Hoa hậu Phan Thu Quyên nổi bật giữa buổi tư vấn nâng mũi S-line Plus

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Phan Thu Quyên nổi bật giữa buổi tư vấn nâng mũi S-line Plus

Phan Thu Quyên xinh đẹp và duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống tại buổi tư vấn nâng mũi Sline Plus của Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Charm.

06/10/2015 03:58 PM
417

Những năm gần đây, nâng mũi đang trở thành trào lưu trong Showbiz Việt. Chiếc mũi là trung tâm và cũng là yếu tố quyết định sự hài hòa, cân đối của khuôn mặt. Hơn hết, theo tử vi thì “chiếc mũi còn quyết định đến vận mệnh, tài vận con người”. Chính vì thế, việc bắt gặp các hoa hậu, diễn viên, ngôi sao đi “ chỉnh sửa, nâng cấp” lại chiếc mũi không như ý muốn là điều không còn xa lạ.

Bí quyết nâng mũi cho cô nàng sợ dao kéo

Nâng mũi S-line Plus – nâng tầm phong cách và vận mệnh

Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Charm đã diễn ra chương trình tư vấn miễn phí và thực hiện nâng mũi S-line không phẫu thuật với sự tham gia tư vấn của bác sĩ Hong Ki Seo- đứng top 3 bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc. Sự kiện còn có sự góp mặt của Phan Thu Quyên - Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

phan-thu-quyen-610-1-ngoisao 5

Phan Thu Quyên xinh đẹp và duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống
trước trung tâm

phan-thu-quyen-610-2-ngoisao 4

Hoa hậu Phan Thu Quyên bước vào trung tâm trước sự chào đón nhiệt tình

phan-thu-quyen-610-3-ngoisao 3

Nụ cười rạng rỡ của PhanThu Quyên khi nghe bác sĩ Hong Ki Seuk chia sẻ
về những kỹ thuật, ưu điểm của phương pháp nâng mũi S-line Plus.

Tại sự kiện, Phan Thu Quyên cũng được bác sĩ thăm khám và tư vấn về cụ thể về quá trình nâng mũi của hoa hậu. Ngoài ra, các khách hàng tham gia sự kiện cũng được tư vấn nhiệt tình và có những chính sách ưu đãi nhất.

phan-thu-quyen-610-4-ngoisao 2

Phan Thu Quyên hơi căng thẳng khi bác sĩ bắt đầu tư vấn kỹ tình trạng
chiếc mũi của cô

phan-thu-quyen-610-5-ngoisao 1

Phan Thu Quyên đã lấy lại được bình tĩnh và cười tươi hơn

phan-thu-quyen-610-6-ngoisao 0

Hoa hậu Phan Thu Quyên chụp hình lưu niệm cùng bác sĩ.

Với sự ra đời của phương pháp làm đẹp nâng mũi tiên tiến đã đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm đẹp của hầu hết chị em phụ nữ. Nâng mũi S-Line Plus là giải pháp nâng mũi không đau đớn, không biến chứng và không để lại sẹo. Bằng các thao tác nhẹ nhàng, đơn giản, những chiếc mũi còn khiếm khuyết sẽ được lấp đầy một cách an toàn và hiệu quả. Đây chính là bước đột phá lớn giải quyết được nỗi ưu phiền, mặc cảm về những chiếc mũi gãy, mũi thấp tẹt, cho bạn dáng mũi S-line tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.

Luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, an toàn cho khách hàng là điều tiên quyết để có vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, Thẩm mỹ viện Charm luôn đi đầu trong việc cải tiến phương pháp và ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến vào quá trình phẫu thuật. Khi nâng mũi S-line Plus, khách hàng không lo lộ chất liệu, không dị ứng với chất liệu, đầu mũi không bóng đỏ, tuyệt đối an toàn, không xâm lấn, không gây chảy máu, đau đớn, không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại: http://thammyviencharm.vn/nang-mui-khong-phau-thuat/nang-mui-s-line-plus-khong-phau-thuat/17621.html

Trung tâm thẩm mỹ Công nghệ cao Charm

Địa chỉ: 339 Nguyễn Đình Chiểu- P.5- Q.3 - Tp.HCM.

Hotline: 18006318

Website: www.thammyviencharm.vn

Facebook: www.facebook.com/thammyviencharm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý