Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đẹp lấn át Kỳ Duyên

sakura1 sakura1 @sakura1

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đẹp lấn át Kỳ Duyên

(ĐSPL) Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel đã có mặt trong buổi Họp báo vòng chung khảo phía Nam diễn ra chiều qua (24/5) tại TP.HCM.

25/05/2016 10:48 AM
269

(ĐSPL) - Hoa hậu Pháp 2014 - Flora Coquerel đã có mặt trong buổi Họp báo vòng chung khảo phía Nam diễn ra chiều qua (24/5) tại TP.HCM.

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đẹp lấn át Kỳ Duyên - Ảnh 1Phóng to

Hoa hậu Pháp 2014 - Flora Coquerel xuất hiện trong bộ đầm thiết kế tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn khi vừa xuất hiện. Flora cho biết cô cảm thấy háo hức khi tham gia họp báo chung khảo phía Nam của Hoa hậu Việt Nam – cuộc thi uy tín và giàu truyền thống.

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đẹp lấn át Kỳ Duyên - Ảnh 2Phóng to

Người đẹp 23 tuổi với vẻ đẹp rạng rỡ này đã đăng quang Hoa hậu Pháp 2014 và từng đại diện cho Pháp tham gia Hoa hậu Thế giới 2014, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (đạt danh hiệu Á hậu 3). 
Từng có dịp tiếp xúc với đại diện Việt Nam ở các đấu trường nhan sắc thế giới, Flora bày tỏ tình cảm vẻ đẹp duyên dáng nhưng không kém phần hiện đại của người phụ nữ Việt Nam. Cô cũng hy vọng có cơ hội tìm hiểu hơn về con người và đất nước Việt Nam trong chuyến thăm này.

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đẹp lấn át Kỳ Duyên - Ảnh 3Phóng to

Dù diện chiếc đầm tông màu tím khá nổi bật nhưng khi đứng cạnh Hoa hậu Pháp, Kỳ Duyên vẫn có phần "lép vế". 

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đẹp lấn át Kỳ Duyên - Ảnh 4Phóng to

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đẹp lấn át Kỳ Duyên khi cả hai chụp ảnh cùng bà Phạm Kim Dung – Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đẹp lấn át Kỳ Duyên - Ảnh 5Phóng to

Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện trong buổi họp báo trong chiếc đầm đen đính lông vũ khá ấn tượng và đẹp mắt.

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đẹp lấn át Kỳ Duyên - Ảnh 6Phóng to

Á hậu Hoàng Oanh thật xinh đẹp và rạng rỡ trong chiếc đầm 2 dây tông màu vàng này. Cô đảm nhận vị trí MC cho buổi họp báo. 

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đẹp lấn át Kỳ Duyên - Ảnh 7Phóng to

Á hậu Thụy Vân cũng từ Hà Nội bay vào TP.HCM để tham dự buổi họp báo vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Vòng sơ khảo khu vực phía Nam sẽ diễn ra đầu tháng 6 và vòng Chung khảo diễn ra từ ngày 6/6 đến 12/6. Tại vòng sơ khảo, thí sinh sẽ thực hiện các phần thi về chỉ số thể hình, ngoại hình, đối thoại với Ban Giám khảo, trình diễn khả năng, kỹ năng… 30 thí sinh lọt vào vòng chung khảo sẽ tham gia vào các hoạt động xã hội – từ thiện, được Ban tổ chức rèn luyện kỹ năng trình diễn, tạo dáng trên sân khấu với những chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Song song đó, họ tham gia ghi hình giới thiệu cũng như thực hiện hai bộ ảnh trong trang phục áo dài và bikini. 

Đêm chung khảo phía Nam diễn ra tại Nhà Hát Hòa Bình dự kiến được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên một số đài địa phương… Dự kiến Đêm chung khảo phía Bắc cũng sẽ được truyền hình trực tiếp. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, các đêm chung khảo khu vực đều được truyền hình trực tiếp.

Tiểu Quỳnh
Ảnh: Lê Chí Linh
Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý