Hoa hậu Phương Nga từng khiến Hari Won, Trường Giang thán phục vì câu trả lời thông minh

daikieu daikieu @daikieu

Hoa hậu Phương Nga từng khiến Hari Won, Trường Giang thán phục vì câu trả lời thông minh

Trước khi ra tòa, Hoa hậu Phương Nga từng tham gia rất nhiều gameshow truyền hình và gây ấn tượng với cách đối đáp thông minh.

30/09/2016 09:47 AM
2,213

Trong gameshow thử thách mang tên "Chung sức", khi phải đối mặt với MC Trường Giang và Hari Won, Trương Hồ Phương Nga đã rất bình tĩnh để trả lời những câu hỏi nhanh được đặt ra liên tiếp.

Hoa hậu Phương Nga thông minh  0

Hoa hậu Phương Nga và Hari Won, Trường Giang trong gameshow "Chung sức".

Với câu hỏi: "Khi gặp bạn trai của con gái, cha mẹ không thấy ở anh ta điều gì?", ngay lập tức, Trương Hồ Phương Nga trả lời là: "Xăm trổ đầy mình". Ở câu thứ 2, cô nhanh chóng đưa ra đáp án: "Chào hỏi lễ phép" khi nhận câu hỏi: "Thói quen quan trọng nào mà người mẹ nên dạy con mình?".

Sang câu thứ 3, Trương Hồ Phương Nga nhanh trí giải đáp câu: "Lý do tuần trăng mật bị rút ngắn là gì?" với đáp án: "Hết tiền". Câu hỏi tiếp theo không làm khó người đẹp khi Trương Hồ Phương Nga đưa ra đáp án "Khóc" cho câu hỏi: "Điều gì bạn không cần dạy ở 1 đứa bé?".

Khi Trường Giang đặt câu hỏi cuối là: "Kể tên 1 công việc liên quan đến động vật", Trương Hồ Phương Nga không mất thời gian suy nghĩ mà trả lời ngay là: "Thú y".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý