Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016 được tặng Porsche

mesu mesu @mesu

Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016 được tặng Porsche

(ĐSPL) Đó là lời hứa từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016 sẽ được tổ chức tại Mỹ vào tháng 9 năm nay.

01/07/2016 11:18 PM
760
(ĐSPL) - Đó là lời hứa từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016 sẽ được tổ chức tại Mỹ vào tháng 9 năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016 (Mrs VietNam World 2016) được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ để tìm kiếm ứng viên đại diện Việt Nam trên khắp thế giới tham gia cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới được tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 10 năm nay. 

Để lựa chọn được một gương mặt thật sự xứng đáng dự thi Hoa hậu quý bà thế giới, Hoa hậu April Liufriu là Hoa hậu quý bà Mỹ (Mrs. America 2011) và là Hoa hậu quý bà thế giới (Mrs. World 2012) đã chính thức trở thành thành viên ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam Thế giới.

April hiện là người mẫu và là diễn viên điện ảnh đóng quảng cáo cho những công ty mỹ phẩm lớn của Mỹ cũng như hãng xe hơi Chevorlet. Cô từng làm ban giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu quý bà Mỹ cũng như Hoa hậu quý bà thế giới tổ chức tại Trung Quốc vừa qua.

Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016 được tặng xe hơi bạc tỷ - Ảnh 1

Hoa hậu quý bà Thế giới 2012 April Liufriu

là một trong những thành viên ban giám khảo.

Cùng với tên tuổi lừng lẫy của April Liufriu, là Hoa Hậu Jackie McKenna. Bà Jackie là giám đốc công ty đào tạo và huấn luyện người mẫu của Mỹ (McKenna Models and Talent Agency LLC). Bà là Hoa Hậu Nevada America 1990 và là Hoa Hậu Beauties of America 1992.

Jackie hiện là giám đốc của những cuộc thi Hoa hậu lớn tại tiểu bang Nevada gồm Mrs. Nevada-America, Nevada Princess Pageant, Miss Nevada Jr. High, Miss Nevada High Scholl and Miss Nevada Collegiate America. Bà Jackie cũng đã từng là giám khảo của cuộc thi hoa hậu quý bà thế giới tổ chức tại Mỹ và Tây Ban Nha. Với thâm niên lâu năm trong lĩnh vực sắc đẹp, Hoa hậu Jackie McKenna được mời vào vị trí trưởng ban giám khảo.

Đại diện từ những người đẹp Việt Nam trong vai trò giám khảo là Hoa hậu quý bà Sương Đặng, chị là Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ, đã vượt qua rất nhiều ứng viên đến từ nhiều quốc tịch tại Mỹ để trở thành Hoa hậu quý bà năm 2014.

Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016 được tặng xe hơi bạc tỷ - Ảnh 2

Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ Sương Đặng.

Hoa hậu Sương Đặng sẽ là đại diện để nhìn ra những ưu điểm đặc biệt mang đặc trưng truyền thống của vẻ đẹp tâm hồn những phụ nữ Việt, là thế mạnh riêng biệt trong cuộc so tài nhan sắc với Hoa hậu quý bà thế giới sắp tới đây.

Cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam Thế giới được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ) năm nay cũng được treo giải thưởng cực khủng. Người đoạt vương miện Hoa hậu không những sẽ giành chiếc vé tới cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2016 mà còn được sở hữu một chiếc xe Porsche Boxster Convertible 2017 trong 1 năm nhiệm kỳ.

Một chiếc vương miệng bằng đá quý Swarovski do công ty đá quý tại New York tài trợ, chiếc vương miện này được sản xuất và cấp bản quyền tại Mỹ.

Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016 được tặng xe hơi bạc tỷ - Ảnh 3

Người đăng quang Hoa hậu quý bà Việt Nam Thế giới

sẽ được tặng một chiếc Porsche trị giá cả tỷ đồng.

Bản quyền cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 để tìm kiếm quý bà Việt Nam tham dự Hoa hậu quý bà thế giới năm nay thuộc về Hoa hậu quý bà Kelly Trang Trần, người từng đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất từ cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới năm vừa qua.

Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016 được tặng xe hơi bạc tỷ - Ảnh 4

Hoa hậu quý bà Kelly Trang Trần.

Với khát vọng kết nối với người đẹp Việt ở khắp nơi trên thế giới và đem đến cơ hội dự thi những cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới cho tất cả những phụ nữ Việt Nam đang sống ở mọi nơi trên thế giới, Hoa hậu Kelly Trang Trần đã nỗ lực để giành được bản quyền cuộc thi, cũng như vận động tổ chức một cuộc thi nhan sắc chỉn chu, hoành tráng tại Las Vegas.

Hiện tại, cuộc thi đã và đang thu hút đông đảo thí sinh đến từ nhiều nơi trên thế giới cũng như từ Việt Nam sang ứng thí, cũng như rất nhiều khách mời người đẹp từ Việt Nam, thế giới đến tham dự. Vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 8/9 đến ngày 10/9. 

Tiểu Quỳnh
Nguồn: Người đưa tin
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý