Hoa hậu Sonya Sương Đặng về Quảng Bình dự lễ hội

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Sonya Sương Đặng về Quảng Bình dự lễ hội

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình dự lễ hội. Sự góp mặt của Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng khiến người dân Quảng Bình càng thêm háo hức.

27/04/2015 09:30 PM
951

Chiều tối qua (26/4), carnaval đường phố tại TP. Đồng Hới (Quảng Bình) chào mừng Tuần lễ Văn hoá du lịch Đồng Hới đã diễn ra tưng bừng, náo nức với sự hội tụ của dàn siêu mẫu đẹp lộng lẫy khiến người dân vô cùng phấn khích. Trong hơn 1h đồng hồ, các người mẫu cùng với hàng ngàn diễn viên quần chúng trong nhiều bộ đồ lộng lẫy, sặc sỡ đã diễu hành qua nhiều tuyến phố.

Ở những tuyến phố chính, các đội múa dừng lại để thể hiện các bài múa chào mừng Tuần lễ du lịch vô cùng sôi động, bắt mắt. Với tính chất carnaval, NTK Nhật Dũng và Ken Nguyễn, hai người con của Quảng Bình đã thiết kế hàng trăm bộ đồ sặc sỡ, chủ đạo là áo dài và những bộ đồ gợi cảm với cảm hứng đến từ biển, khiến người ta dễ hình dung tới một mùa du lịch biển rực rỡ.

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình 0

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình 8

Với ý tưởng của lễ hội là muôn nơi hội tụ, hướng về Quảng Bình, các thiết kế cũng rất đa dạng biểu tượng cho hình ảnh trang phục của nhiều quốc gia khác nhau. Hai nhà thiết kế đã dành nhiều tháng để chuẩn bị các thiết kế cho ngày lễ hội trang trọng này.

Dàn siêu mẫu, người đẹp hội tụ về Đồng Hới (Quảng Bình) khiến người dân vô cùng hào hứng. Á hậu Phạm Hương, siêu mẫu Ngọc Tình, siêu mẫu Hữu Long, diễn viên, siêu mẫu La Ngọc Duy, người đẹp Ngô Trúc Linh, Thuỳ Dung… và đặc biệt là sự góp mặt của Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng cũng trở về từ Mỹ để tham dự.

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình 7

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình 6

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình 5
Á hậu - Siêu mẫu Phạm Hương

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình 4

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình 3

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình 2

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình 1

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình 0

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình 3

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình 2

Sonya Sương Đặng về Quảng Bình 1
Dàn chân dài xinh đẹp hội tụ khiến người dân Quảng Bình càng thêm phấn khích

Vốn yêu mến mảnh đất xinh đẹp và hiền hoà Quảng Bình nên ngay khi nhận được lời mời, Hoa hậu Sonya Sương Đặng đã không quản ngại chuyến bay nửa vòng trái đất để về tham gia. Chị muốn được góp thêm một tiếng nói để quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp, sự mến khách của Quảng Bình tới bè bạn quốc tế và tới cộng đồng người Việt ở nước ngoài mà chị đang sinh sống.

Hoa hậu Sonya Sương Đặng diện bộ đầm đỏ với mũ đội lộng lẫy được thiết kế riêng cho chị. Hoa hậu Quý bà chia sẻ, đây thực sự là dịp đáng để đến thưởng thức. Rất giống với không khí chào đón mùa du lịch ở nước ngoài mà chị thường tham dự, điều này cũng kích cầu du lịch khá tốt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý