"Hoa hậu The Face" Tường Linh chia sẻ về mẹ

sakura1 sakura1 @sakura1

"Hoa hậu The Face" Tường Linh chia sẻ về mẹ

Mẹ của Tường Linh vừa xuất hiện trong tập mới nhất The Face để hỗ trợ con gái thực hiện thử thách của chương trình.

25/07/2017 09:21 AM
1,542

Mẹ của Tường Linh vừa xuất hiện trong tập mới nhất The Face để hỗ trợ con gái thực hiện thử thách của chương trình.

Sinh ra trong một gia đình viên chức, có mẹ là nhà giáo ưu tú, bố làm trong ngành quân đội. Chính vì vậy mà Tường Linh thừa hưởng được tính cách khiêm nhường, dịu dàng từ mẹ cùng sự mạnh mẽ, quyết liệt của cha. Tuy nhiên nhiều người lại nhận xét cô giống mẹ nhiều hơn là bố, đặc biệt là tính tình và cách giao tiếp.

"Hoa hậu The Face" Tường Linh chia sẻ về mẹ - Ảnh 1Phóng to

Tường Linh và mẹ.

Vì mẹ là giáo viên dạy Văn và hay dùng ca dao, tục ngữ trong đời sống hàng ngày nên Tường Linh cũng ảnh hưởng ít nhiều từ mẹ. Tuy ở trong chương trình mọi người không thấy nhưng trong cuộc sống hàng ngày, Tường Linh cũng vận dụng không ít.

Một tháng liên tục tham gia ghi hình The Face cũng đồng nghĩa với việc các thí sinh không có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với người thân. Bởi vậy khoảnh khắc các thí sinh tham gia thử thách "Sefie cùng phụ huynh", được gặp gỡ, trò chuyện và thể hiện tình cảm với người thân của mình cũng trở nên ấm áp và xúc động hơn bao giờ hết.

Từ Phú Yên vào TP.HCM thăm con, mẹ của Hoa hậu Tường Linh xúc động nói: "Linh là con gái út trong gia đình, ở nhà cũng hay làm nũng mẹ lắm nên khi Linh tham gia chương trình bố mẹ và anh trai cũng rất lo, không biết con vượt qua các thử thách như thế nào, ăn ngủ ra sao.

Vì gần tháng trời không được liên lạc với con, nói chuyện với con nên nhớ lắm, mỗi lúc như vậy cô lại giở ảnh 2 mẹ con chụp chung với nhau ra xem cho đỡ nhớ. Trước ngày ghi hình, cô cũng không ngủ được vì vừa nhớ và vừa lo không biết có giúp được gì cho con tại chương trình hay không.

Nhưng khi gặp con rồi, thấy con vẫn mạnh khỏe, đã vượt qua được nhiều nỗi sợ hãi của chính mình được mọi người khen ngợi thì tôi mới cảm thấy nhẹ nhõm và nhận ra con gái mình đã lớn thật rồi."

Tường Linh nói rằng sau 5 lần liên tiếp team của cô bị thất bại, tinh thần của bản thân cô cũng như Phương Chi - thành viên trong team đi xuống rất nhiều. Nhưng chính sự xuất hiện của mẹ trong tập 7 The Face cùng những lời cổ vũ, động viên của mẹ đã giúp Hoa hậu sắc đẹp châu Á lấy lại tinh thần và hoàn thành các thử thách tốt hơn mong đợi.

"Hoa hậu The Face" Tường Linh chia sẻ về mẹ - Ảnh 2Phóng to

"Mẹ Linh không chỉ là người phụ nữ nhân hậu mà còn rất nhiệt tình và chu đáo nữa. Hôm vào mẹ còn mang theo rất nhiều bánh bột lọc để làm quà cho mọi người và cũng để con gái ăn cho đỡ nhớ quê. Linh thương mẹ lắm, biết mẹ bị mất ngủ trước hôm vào quay hình, lại phải thực hiện thử thách trong phòng lạnh nữa nên rất lo sức khỏe của mẹ. May quá cuối cùng mọi thứ cũng ổn."

Dù chỉ ngủ 2-3 tiếng/ ngày trong quá trình ghi hình The Face nhưng chính sự quyết liệt cùng phong độ ổn định Tường Linh được HLV Lan Khuê dành nhiều lời khen "có cánh" và gọi cô là "linh hồn" của đội Hoàng Thùy khi nói rằng: "Như thường lệ, Tường Linh vẫn là linh hồn của team Hoàng Thùy. Luôn có nguồn năng lượng sẵn sàng trong con người của Tường Linh. Luôn là người chủ động và biết mình phải làm gì, phải làm như thế nào để có thể vượt qua những thử thách".

Tường Linh khẳng định trong suốt quá trình tham gia The Face cô đã giành hết sức lực và tập trung cao độ ở mỗi thử thách để giành được cơ hội đi tiếp cho mình cũng như cho cả team Hoàng Thùy. Ngoài ra, cô cũng muốn qua chương trình The Face chứng minh cho mọi người thấy mình là một Hoa hậu da dạng và tài năng của showbiz.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý