Hoa hậu Thế giới Nhật Bản bị nghi sắp đặt kết quả

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Thế giới Nhật Bản bị nghi sắp đặt kết quả

Hikaru Kawai vừa lên ngôi trong cuộc thi Miss World của Nhật, nhưng cô được cho là không xuất hiện trong nhiều hoạt động trước đó của cuộc thi.

01/08/2014 11:29 AM
2,501

Hikaru Kawai, đến từ thành phố Sendai của Nhật Bản, nhận vương miện từ tay hoa hậu năm ngoái - Michiko Tanaka - trong sự kiện diễn ra tại Khách sạn quốc tế ANA, Tokyo hôm 31/7. Các Á hậu của cuộc thi gồm Hitomi Yoshioka, Mayu Kubota và Eri Yasuda.

 - Ảnh 1

Michiko Tanaka (trái) - Miss World 2013 - trao phần thưởng cho tân Hoa hậu (phải).

Nguồn tin tức trên Missosology cùng ngày trao giải cho hay, đêm chung kết hai tiếng đồng hồ để lại nhiều điểm nghi vấn. Các thí sinh khác lọt vào chung kết nói rằng, người chiến thắng đã không xuất hiện trong các phần thi Tài năng và nói tiếng Anh của vòng bán kết diễn ra hồi tháng 6. Cô cũng không tham gia phần thi Hoa hậu Thể thao trong khuôn khổ cuộc thi diễn ra đầu tháng 7.

Trong khi các cô gái khác tích cực quảng bá cho các hoạt động của Miss World 2014 trên facebook, Twitter, Instagram, tân Hoa hậu được cho là không có hoạt động nào kết nối với truyền thông trước khi đăng quang.

 - Ảnh 2

Hikaru Kawai (thứ hai từ phải sang) cùng ba Á hậu.

Nguồn tin cũng cho biết, các hoạt động từ thiện và quảng bá cho các thương hiệu xung quanh cuộc thi để lại nhiều dư âm không hay. Một thí sinh, người được các khách mời là đại sứ thương hiệu đến từ nước ngoài đánh giá cao, bày tỏ nghi ngờ rằng, cô thậm chí không có cơ hội được cất tiếng nói vì điều đó có thể làm lu mờ người chiến thắng đã được sắp đặt trước.

Hikaru Kawai năm nay 19 tuổi, cao 1,76 m, vốn là một người mẫu. Cô từng là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Nhật Bản năm ngoái. Kawai sẽ đại diện cho Nhật tại Miss World 2014 diễn ra ở London, Anh tháng 12.

Theo VnExpress

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý