Hoa hậu thế giới Rai béo phì sau sinh

mesonic mesonic @mesonic

Hoa hậu thế giới Rai béo phì sau sinh

Lần đầu lộ diện từ khi sinh con vào tháng 11/2011, người đẹp Ấn Độ gây sốc với thân hình phát tướng, chảy xệ

18/05/2012 03:25 AM
8,886


Aishwarya Rai đăng quang hoa hậu thế giới 1994 và từng được bầu chọn là hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. Cô là biểu tượng của sắc đẹp mà hàng triệu phụ nữ khắp hành tinh mơ ước. Tháng 11 năm ngoái, Aishwarya Rai đã hạ sinh con gái đầu lòng và sống "ẩn dật" từ đó. Gần đây, các paparazzi ở Ấn Độ chộp được hình ảnh Rai trong xe hơi. Trông cô hoàn toàn thay đổi với thân hình nặng nề, gương mặt già đi rất nhiều với cằm hai ngấn chảy xệ. Đã 6 tháng từ khi sinh con, dường như nữ diễn viên 38 tuổi vẫn không hề giảm cân.



Khi hình ảnh của Rai được đăng trên mạng, không ít người hâm mộ cô cảm thấy sốc. Nhiều người tiếc nuối cho nhan sắc lộng lẫy một thời của người đẹp và tỏ ra thông cảm vì cô cũng giống hầu hết những phụ nữ tăng cân sau sinh. Tuy nhiên, một số khán giả ở Ấn Độ lên tiếng chỉ trích Rai. Họ cho rằng cô cần có bổn phận giữ gìn hình ảnh của một ngôi sao Bollywood. Một người viết: "Cô ấy là một diễn viên Bollywood và trách nhiệm của cô ấy là giữ hình ảnh thật đẹp. Cô ấy nên học hỏi những nữ nghệ sĩ như Victoria Beckham, người đã lấy lại dáng nhanh chóng chỉ vài tuần sau khi sinh".



Aishwarya Rai không lên tiếng trước những lời phê bình này. Tuy nhiên người đại diện của cô nói rằng, nữ diễn viên không muốn vội vã giảm cân và đang tận hưởng niềm vui làm mẹ.

Hoài Vũ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý