Hoa hậu Thu Hoài 'đụng' túi hàng hiệu với Ngọc Trinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Thu Hoài 'đụng' túi hàng hiệu với Ngọc Trinh

– Chiếc túi mà Hoa hậu Thu Hoài đang sở hữu cũng “đụng hàng” với hai mỹ nhân của showbiz là Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng.

30/10/2014 11:15 AM
11,237

 

Đến dự buổi họp báo công bố liveshow của ca sĩ huyền thoại Lê Uyên chiều qua (28/10), Hoa hậu Thu Hoài xuất hiện với phong cách trẻ trung và năng động với loạt phụ kiện đắt tiền.

Vẫn trung thành với phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch, Hoa hậu Thu Hoài diện bộ jumpsuit màu đen đắt tiền thuộc một dòng thời trang cao cấp của Pháp.

Bên cạnh đó, chiếc clutch màu hồng của nhãn hiệu Dior được đính đá kỳ công càng làm tăng thêm sự trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài. Được biết, chiếc túi này cũng được Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh yêu thích và thêm vào bộ sưu tập của mình. Hoa hậu Thu Hoài còn đeo chiếc nhẫn ngọc trai đắt tiền cũng của hãng Dior khiến cho cô thêm phần đẳng cấp.


Cận chiếc túi hiệu của Hoa hậu Thu Hoài


Ngọc Trinh - Trà Ngọc Hằng cùng sở hữu chiếc clutch màu vàng

Với tư cách là nhà tài trợ chính cho liveshow “Sol Vàng” của ca sĩ Lê Uyên, hoa hậu Thu Hoài cho biết chị rất ngưỡng mộ về giọng hát của hai vợ chồng Lê Uyên từ bé, chị cũng bất ngờ khi có ngày lại được tài trợ cho đêm nhạc của đàn chị.


Hoa hậu Thu Hoài - Ca sĩ Lê Uyên

Đêm liveshow đối với Lê Uyên sẽ là một kỷ niệm không bao giờ quên trong cuộc đời của chị, chính vì thế mà nhiều tháng qua, chị đã chuẩn bị rất kỹ càng từ hình ảnh xuất hiện trước công chúng lẫn âm nhạc. “Người nghệ sĩ thực hiện sản phẩm âm nhạc bằng cả cảm xúc, tôi cũng không ngoại lệ. Tôi vô cùng hạnh phúc xen lẫn hồi hộp mong chờ phút giây hội ngộ những người yêu thương chúng tôi gần nửa thế kỉ. Tất nhiên những ca khúc quen thuộc gắn bó với tên tuổi của nhạc sĩ Lê Uyên Phương sẽ không thể thiếu trong đêm nhạc này. Tôi mong rằng với sự chuẩn bị của mình sẽ không làm phụ lòng quý vị khán giả”– ca sĩ Lê Uyên chia sẻ.


Lê Uyên về nước thực hiện đêm nhạc theo ước nguyện của chồng

Cùng với những khách mời là ca sĩ Quang Dũng, Quang Thành và nhóm Năm Dòng Kẻ, Lê Uyên sẽ mang tới liveshow những gì hay nhất mà chị cùng chồng đã từng tạo dựng được và vẫn đang mãi tiếp tục. Đêm nhạc “Dạ khúc cho tình nhân” sẽ được diễn ra vào 20h00 ngày 8/11/2014 tại Nhà hát Hoà Bình, truyền hình trực tiếp trên VTV9.


Hoa hậu Thu Hoài chụp ảnh cùng ca sĩ Lê Uyên và êkíp chương trình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý