Hoa hậu Thu Hoài gây ấn tượng với ảnh đen trắng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Thu Hoài gây ấn tượng với ảnh đen trắng

Hoa hậu Thu Hoài biến thành người đàn bà đẹp huyền bí trong loạt ảnh mới. Ở cái tuổi ngấp nghé U40, Hoa hậu Thu Hoài vẫn giữ được nét thanh xuân và đôi mắt hút hồn.

26/04/2015 03:42 PM
1,114

Đã khá lâu Hoa hậu Thu Hoài ít xuất hiện trong các hoạt động văn hóa, giải trí. Cô dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và hoạt động xã hội. Những thương hiệu cô gây dựng đang ngày càng chứng tỏ được vị thế trên thương trường.

Hoa hậu Thu Hoài huyền bí 0

Hoa hậu Thu Hoài huyền bí 1

Hoa hậu Thu Hoài huyền bí với ảnh đen trắng

Thời gian biểu của cả ngày Hoa hậu Thu Hoài dành để làm việc. Được biết sắp tới, cô sẽ mở trường thẩm mỹ quốc tế, đây sẽ là nơi đào tạo ngành thẩm mỹ, dạy nghiệp vụ chuyên nghiệp cho ngành làm đẹp. Cô hào hứng cho biết sẽ dành 100 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, có ý chí vươn lên để có cơ hội được đào tạo thành những chuyên viên thẩm mỹ lành nghề và có thu nhập cao. Cô phấn đấu sẽ xây dựng thành công mô hình trường đào tạo thẩm mỹ chính quy hàng đầu Việt Nam.

Hoa hậu Thu Hoài huyền bí 2

Hoa hậu Thu Hoài huyền bí 3

Lại bắt đầu với một mục tiêu mới, Hoa hậu Thu Hoài bộc bạch: “Nhiều lúc bạn bè cứ thắc mắc sao mình cứ làm cái này, cái kia hoài, bộ không thấy mệt hay sao. Có lúc cũng chạnh lòng lắm chứ vì thấy bạn bè có thời gian rảnh rỗi để đi du lịch, tụ tập còn mình thì rất ít thời gian. Nhưng với mục tiêu mở trường thẩm mỹ này, Hoài tin mình làm đúng vì sẽ tạo ra nhiều chuyên viên có tay nghề cao, làm đẹp được tốt hơn cho nhiều người, đó cũng là niềm vui lớn. Bên cạnh đó, sẽ có nhiều em có hoàn cảnh khó khăn được đào tạo, có việc làm rồi đời sống sẽ tốt hơn, điều đó mình cũng vui. Coi như cho người ta “cần câu” để kiếm cơm hoài hơn là cho “con cá” một lần rồi thôi”.

Hoa hậu Thu Hoài huyền bí 4

Hoa hậu Thu Hoài huyền bí 5

Hoa hậu Thu Hoài huyền bí 6

Hoa hậu Thu Hoài huyền bí 7

Trong bộ ảnh trắng - đen này, Hoa hậu Thu Hoài nhận lời một người bạn nhiếp ảnh gia để thực hiện. Qua ống kính, Thu Hoài biến thành người đàn bà đẹp huyền bí. Sự bí ẩn của người phụ nữ vô tình đã tạo nên một sức hút rất riêng và là đề tài bất tận để khai thác.

Hoa hậu Thu Hoài huyền bí 8

Hoa hậu Thu Hoài huyền bí 9

Hoa hậu Thu Hoài huyền bí 10

Hoa hậu Thu Hoài huyền bí 11

Ở cái tuổi ngấp nghé hàng U40, Hoa hậu Thu Hoài vẫn giữ được nét thanh xuân và đôi mắt hút hồn. Ở cái tuổi này, người ta không còn dùng chiều cao, chân dài, thân hình đồng hồ cát để luận bàn về vẻ đẹp mà là sự chính chắn, thần thái và sự trải nghiệm, ở Thu Hoài người ta thấy cái gì đó rất “đàn bà” đằng sau một trái tim mạnh mẽ.

Makeup: Huấn
Stylist: Crazy Nhóc

Photo: Nhiếp ảnh gia Dũng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý