Hoa hậu Thu Hoài kín đáo tới chúc mừng Duy Trường 'thất tình'

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Thu Hoài kín đáo tới chúc mừng Duy Trường 'thất tình'

Hoa hậu Thu Hoài đã ăn diện kín cổng cao tường đến chúc mừng ca sĩ Duy Trường. Nam ca sĩ nổi tiếng hải ngoại cũng là giọng ca mà Hoa hậu Thu Hoài yêu thích.

02/07/2015 11:07 AM
1,411

Chiều qua (30/6), nam danh ca Duy Trường vừa giới thiệu đến người hâm mộ khắp năm châu album thứ 12 trong sự nghiệp ca hát có tên gọi “Thất tình”. Là người rất yêu thích giọng hát của anh Hoa hậu Thu Hoài đã dành thời gian đến tham dự.

Hoa hậu Thu Hoài chúc mừng Duy Trường thất tình 2

Hoa hậu Thu Hoài chúc mừng Duy Trường thất tình 0

Hoa hậu Thu Hoài chúc mừng Duy Trường thất tình 1

Hoa hậu Thu Hoài - Duy Trường

Hoa hậu Thu Hoài diện chiếc đầm suông quyến rũ kết hợp với chiếc túi xách hình hộp hàng hiệu của một thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cũng trong buổi ra mắt, Hoa hậu Thu Hoài đã dành nhiều lời chúc mừng gửi đến Duy Trường.

Hoa hậu Thu Hoài chúc mừng Duy Trường thất tình 6

Hoa hậu Thu Hoài chúc mừng Duy Trường thất tình 5

Đến dự buổi họp báo ra mắt album của Duy Trường còn có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ như: danh hài Việt Hương, ca sĩ Ngọc Liên, ca sĩ Vỹ Khang...

Hoa hậu Thu Hoài chúc mừng Duy Trường thất tình 3
Việt Hương - Duy Trường

Hoa hậu Thu Hoài chúc mừng Duy Trường thất tình 4
Ca sĩ Ngọc Liên

Một trong những chia sẻ bất ngờ nhất của Duy Trường là biệt tài nấu ăn của mình nên đã mở nhà hàng tại Mỹ, trong chuyến về Việt Nam giới thiệu album lần này Duy Trường còn sang nhà hàng của Hoa hậu Thu Hoài để học “bí kíp” mang về Mỹ phục vụ cho nhà hàng của mình.

Hoa hậu Thu Hoài chúc mừng Duy Trường thất tình 7

Sở dĩ chọn ca khúc “Thất tình” làm chủ đề bởi vì Duy Trường cho biết anh rất thích sáng tác này của nhạc sĩ Phi Bằng đồng thời khi hát trên sâu khấu anh luôn vào vai bị phụ tình còn ngoài đời sống thực tại cũng thường xuyên “thất tình”, điều này Duy Trường còn nhờ Ngọc Liên làm chứng.

Hoa hậu Thu Hoài chúc mừng Duy Trường thất tình 8

Thất tình” là album gồm 10 ca khúc trong đó có một bản tân cổ mà Duy Trường muốn gửi tặng đến các khán giả từng yêu mến khả năng hát vọng cổ của Duy Trường. Album gồm các nhạc phẩm: “Thất tình”, “Nụ cười biệt ly”, “Miền tây quê tôi”, “Yêu người chung vách”, “Trách ai vô tình”, “Vì nghèo”, “Lan và Điệp”, “Tình dại khờ”, “Xuân xa xứ”, “Ba tháng tạ từ”.

Hoa hậu Thu Hoài chúc mừng Duy Trường thất tình 9

Duy Trường phát hành album “Thất tình” tại Việt Nam lần này, chỉ mong muốn duy nhất là được khán giả tại Việt Nam đón nhận và yêu thương giọng hát của mình chứ không đặt nặng chuyện kinh doanh đĩa hay có vấn đề gì khác”.

Hoa hậu Thu Hoài chúc mừng Duy Trường thất tình 10

Giới thiệu album “Thất tình” lần này, Duy Trường muốn dành tặng cho khán giả và fan hâm mộ Việt Nam như trọn vẹn lời hứa sẽ ra sản phẩm tại quê nhà mà Duy Trường từng hứa vào năm ngoái. Cũng trong dịp về nước lần này, Duy Trường cũng đã thực hiện nhiều chương trình ghi hình cho các đài truyền hình trong nước cũng như biểu diễn tại các sân khấu ca nhạc ở TP.HCM.

Xem thêm

  • Hoa hậu Thu Hoài diện đầm hở ngực gợi cảm bên Mr. ĐàmHoa hậu Thu Hoài diện đầm hở ngực gợi cảm bên Mr. Đàm
  • Hoa hậu Thu Hoài hôn Mạnh Quỳnh trong tiệc sinh nhậtHoa hậu Thu Hoài hôn Mạnh Quỳnh trong tiệc sinh nhật
  • Hoa hậu Thu Hoài 'làm vợ' Nguyễn HưngHoa hậu Thu Hoài 'làm vợ' Nguyễn Hưng
  • Hoa hậu Thu Hoài gây ấn tượng với ảnh đen trắngHoa hậu Thu Hoài gây ấn tượng với ảnh đen trắng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý