Hoa hậu Thu Hoài thay váy áo liên tục trong sự kiện

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Thu Hoài thay váy áo liên tục trong sự kiện

(Ngoisao.vn) – Sau khi thử các thiết kế mới vừa ý, Hoa hậu Thu Hoài đã “tậu” một lúc 20 bộ để ủng hộ NTK Công Trí.

09/09/2014 09:43 AM
2,123

Chiều qua (7.9), Hoa hậu Thu Hoài đã có mặt tại showroom của NTK Công Trí để dự ra mắt BST “Thu Đông” 2014 của anh.

Có mặt đúng giờ, Thu Hoài trang điểm khá mộc mạc, cô diện chiếc đầm đen được thiết kế tối giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp, sự quyến rũ rất thanh lịch của Hoa hậu!. Đặc biệt, lần này Thu Hoài không đi một mình như mọi khi mà cô dẫn theo 10 nhân viên nữ, đây là những nhân viên xuất sắc có nhiều đóng góp trong công việc, hiện đang công tác tại cơ sở kinh doanh của cô.

Thu Hoài chia sẻ, hôm nay cô quyết định tặng mỗi nhân viên nữ một bộ thời trang trong BST “Thu Đông” 2014 của Công Trí. Hoa hậu cho biết thêm, đây cũng là cách cô tri ân những sự cống hiến, nhiệt tình của nhân viên mình.

Về phần Thu Hoài, cô “rinh” hẳn một collection nằm trong BST lần này của Công Trí để làm đa dạng thêm tủ đồ vốn có rất nhiều “đồ chơi” của mình. Có mặt tại buổi chiều qua, Thu Hoài đã tạm “quên” đi vai trò người sếp, cô cực kì thân thiện, gần gũi tư vấn cho từng nhân viên chọn lựa được bộ trang phục phù hợp nhất.


Hoa hậu Thu Hoài xinh đẹp trong những thiết kế mới của NTK Công Trí.

Kể từ khi quyết định về Việt Nam làm kinh doanh, Thu Hoài là một trong những người bạn, người khách hàng thân thiết của NTK Công Trí. Cơ duyên đưa họ gặp nhau và sự hòa hợp trong gout thời trang đã giúp họ ngày càng gắn bó với nhau hơn. Hầu như đa số những lần xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của Thu Hoài đều có bóng dáng của NTK Công Trí trong những bộ trang phục được thiết kế may riêng cho Hoa hậu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý