Hoa hậu Thu Thủy bất ngờ làm MC truyền hình trực tiếp “Chào buổi tối”

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Thu Thủy bất ngờ làm MC truyền hình trực tiếp “Chào buổi tối”

(ĐSPL) Hoa hậu Thu Thủy hy vọng với kiến thức của mình, chị sẽ đem đến cho khán giả xem chương trình Chào buổi tối những điều thú vị.

06/07/2015 03:29 PM
1,390

Hôm nay (6/7), Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC chính thức ra mắt chương trình truyền hình trực tiếp, dành cho các gia đình Việt, có tên gọi Chào buổi tối. Chào buổi tối được phát sóng trực tiếp từ 18h đến 18h45 hàng ngày đồng thời trên hai kênh VTC1 và VTC14.

 - Ảnh 1Phóng to

Chào buổi tối sẽ đề cập đến những vấn đề nổi bật nhất trong ngày liên quan về mọi mặt đời sống xã hội, đặc biệt là những chủ đề dân sinh thiết thực đôi với mỗi gia đình Việt - những câu chuyện mà chúng ta vẫn chia sẻ với người thân trong giờ quây quần quanh bàn ăn.

Trong 45 phút phát sóng, khán giả sẽ gặp gỡ, trò chuyện, cật vấn trực tiếp cùng các chuyên gia, các nghệ sĩ, người dân và với MC là Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy - người đẹp được gắn với hình ảnh thông minh, sắc sảo, có kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực.

Chào buổi tối gồm 5 phần: Từ sáng đến tối; Vào lúc này; Chuyện tối nay; Kết nối và Chuyện mỗi nhàChào buổi tối là nơi tập hợp những câu chuyện nhẹ nhàng, giản dị mà gần gũi trong đời sống.

Ngoài việc được cập nhật những thông tin đời sống dân sinh mới diễn ra trong ngày, Chào buổi tối còn cung cấp những kiến thức cần thiết trong đời sống mỗi gia đình. Trước những sự việc còn đang gây tranh cãi, chương trình sẽ phân tích những góc nhìn đa chiều, để tất cả cùng suy nghĩ và điều chỉnh hành vi của mình cho đúng đắn hơn.

 - Ảnh 2Phóng to

Là khán giả trung thành ngay từ những ngày đầu chương trình lên sóng, chị Kim Liên giáo viên tại Học viện IvyPrep ví Chào buổi tối giống như món khai vị của gia đình trước mỗi bữa tối, và đã thành nếp – cứ 6h tối là chúng tôi bật tivi. “Trong giờ làm việc tôi không có thời gian đọc báo hay vào mạng, Chào buổi tối giúp tôi không bị lạc hậu và mù tịt những thông tin đang diễn ra trong cộng đồng, biết được suy nghĩ và quan tâm của giới trẻ” – chị Kim Liên nói.

Hoa hậu Thu Thủy đánh giá Chào buổi tối là một chương trình mới mẻ, hấp dẫn, đánh trúng nhu cầu cần thông tin của mỗi gia đình. Chị cũng hy vọng với kiến thức của mình, chị sẽ đem đến cho chương trình những điều thú vị, như những gì mà chương trình đã dành cho chị.

Chào buổi tối đã chính thức lên sóng và làm quen với khán giả truyền hình từ đầu tháng 6. Khán giả có thể tham gia trực tiếp, phản ánh, talk trong chương trình, bằng 3 cách: gọi đến đường dây nóng, truy cập fanpage hoặc gửi email tới chương trình.

TIỂU PHONG

Video đang được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý