Hoa hậu Thu Vũ, ca sĩ Thanh Hà ủng hộ dàn trai đẹp hát tình ca

remember1 remember1 @remember1

Hoa hậu Thu Vũ, ca sĩ Thanh Hà ủng hộ dàn trai đẹp hát tình ca

Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ, ca sĩ Thanh Hà ủng hộ dàn trai đẹp hát tình ca trong show của đạo diễn Lê Việt.

25/08/2016 10:50 AM
429

Biên đạo - đạo diễn Lê Việt vừa tổ chức buổi ra mắt chương trình ca nhạc định kỳ "Chàng hát tình ca". Đây là chương trình được tổ chức vào thứ sáu, bảy, chủ nhật tuần đầu tiên của mỗi tháng tại Nhà hát The VShow (rạp Nam Quang, Quận 3, TP.HCM).

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến ủng hộ ý tưởng nghệ thuật mới của Lê Việt như ca sĩ Thanh Hà, ca sĩ Quốc Đại, Hoa hậu Thu Vũ, nhóm nhạc V Music, ca sĩ Diễm Hương The Voice…

  Hoa hậu Thu Vũ, ca sĩ Thanh Hà ủng hộ dàn trai đẹp hát tình ca - Ảnh 1

Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà cùng các nghệ sĩ ủng hộ các nam ca sĩ trẻ hát tình ca.

Lê Việt tiết lộ, ca sĩ Thanh Hà đã nhận lời góp mặt với chương trình khi có thời gian phù hợp để động viên các đàn em hát. Thanh Hà đã dành nhiều lời động viên, hướng dẫn cho các ca sĩ trẻ của chương trình dựa vào kinh nghiệm nhiều năm làm nghệ thuật của chị.

Trong buổi họp báo, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ vui mừng khi gặp lại đàn chị thân thiết là danh ca hải ngoại Thanh Hà. Đây là lần tái xuất showbiz của Thu Vũ sau đám cưới mới đây. Cô chạy đến ôm chầm lấy "đàn chị" như người trong nhà và vui vẻ trò chuyện một lúc lâu.

  Hoa hậu Thu Vũ, ca sĩ Thanh Hà ủng hộ dàn trai đẹp hát tình ca - Ảnh 2

Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ và ca sĩ Thanh Hà.

Chương trình "Chàng hát tình ca" mở màn sẽ diễn ra vào ngày 2,3,4/9/2016 với sự góp mặt của khách mời đặc biệt là ca sĩ Quốc Đại, cùng với các ca sĩ trẻ: Khánh Hoàng, Hoàng Nguyên, Mỹ Tiên, Hoàng Long, Huỳnh Thật, Ngọc Sơn, Nguyễn Hương, Đặng Nhật Tân, Dương Minh Ngọc, Tuấn Tú.

  Hoa hậu Thu Vũ, ca sĩ Thanh Hà ủng hộ dàn trai đẹp hát tình ca - Ảnh 3

Biên đạo - đạo diễn Lê Việt (giữa).

Các nam ca sĩ trẻ này là phát hiện mới của những chương trình truyền hình đang ăn khách như Tình Bolero, Solo cùng Bolero, Người hát tình ca, Biến hóa hoàn hảo… Đây cũng là dự án nghệ thuật mới mẻ của Lê Việt nhằm tạo điều kiện cho các ca sĩ trẻ bước ra từ những cuộc thi trên truyền hình được làm nghề lâu dài. Những đêm diễn tại khán phòng sang trọng của Nhà hát The VShow chính là cơ hội cọ sát với thực tế đáng giá nhất.

Hoàng Anh

Ảnh: Thịnh Đỗ - Khoa Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý