Hoa hậu Thùy Dung chào Quốc khánh với áo dài sen Đức Hùng

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Thùy Dung chào Quốc khánh với áo dài sen Đức Hùng

Trong tà áo dài truyền thống bằng chất liệu lụa mềm mại, Hoa hậu Thùy Dung nền nã đẹp tựa trăng rằm.

02/09/2015 08:36 AM
980

   - Ảnh 1

Chào mừng 70 năm Quốc Khánh 2/9, nhà thiết kế Đức Hùng cho ra mắt bộ sưu tập áo dài với chất liệu tơ tằm truyền thống Việt Nam.

   - Ảnh 2

Bộ sưu tập có 3 gam màu chủ đạo là trắng, hồng sen và xanh. Đây là 2 màu của hoa sen là trắng và hồng sen được đi cùng với màu xanh của lá.

   - Ảnh 3

Áo dài được thiết kế theo phong cách truyền thống, toát lên được vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Trên thân áo được thêu tỉ mỉ hình hoa sen, Quốc hoa của Việt Nam.

   - Ảnh 4

Hình hoa sen được giữ nguyên bản không cách điệu để mang được vẻ tinh khôi của loài hoa này. Sự tương phản của trắng và hồng sen tạo nên sự hấp dẫn của bộ sưu tập.

   - Ảnh 5

Cách sử dụng màu đã đem đến thành công cho bộ sưu tập áo dài lần này của nhà thiết kế Đức Hùng. Anh muốn mang sắc màu thiên nhiên vào cuộc sống, vào bộ sưu tập ý nghĩa này từ chính 2 màu đặc trưng của sen Việt.

   - Ảnh 6

Chất kiệu truyền thống tơ tằm tạo sự mềm mại và hấp dẫn cho những mẫu thiết kế theo phong cách cổ truyền, với hình ảnh hoa sen là điểm nhấn.

   - Ảnh 7

Nhà thiết kế Đức Hùng đang chuẩn bị ra mắt một nhãn hiệu mới, dòng sản phẩm thời trang cho lớp trẻ, dự kiến ra mắt đầu năm 2016.

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

Ảnh: Quốc Huy
Trang điểm: Hạ My
Đạo diễn hình ảnh: Vô Thường
Người mẫu: Hoa hậu Việt Nam 2008 Thuỳ Dung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý