Hoa hậu Trái đất Serbia mặc áo dài đẹp nhất

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Trái đất Serbia mặc áo dài đẹp nhất

Đêm 17/11, màn trình diễn của người đẹp Tijana Rakic từ Serbia được chấm điểm cao nhất tại phần thi áo dài Miss Earth 2010. Ngoài ra, thí sinh Ecuador đoạt danh hiệu Người đẹp áo dạ hội.

18/11/2010 08:26 AM
2,896

Đêm thi trang phục áo dài và áo dạ hội diễn ra tại sân khấu lớn của Diamond Bay, Nha Trang. Khi Tijana Rakic xuất hiện trên sân khấu, cô gây ấn tượng với bộ áo cách điệu cùng những sải bước nhịp nhàng, uyển chuyển. Phong cách biểu diễn đầy tự tin giúp cho thí sinh đến từ châu Âu này được khán giả Việt Nam ủng hộ bằng những tràng pháo tay nồng nhiệt.

Người đẹp Tijana Rakic trong phần thi áo dài.

Người đẹp Tijana Rakic trong phần thi áo dài. Ảnh: Hoàng Hà

"Đây là lần đầu tiên tôi biết đến và mặc áo dài lên sân khấu. Thật sự tôi cảm thấy rất thoải mái, và khi biểu diễn tôi cứ nghĩ mình là cô gái châu Á dịu dàng. Đêm nay, tôi có cảm giác mình là một nàng công chúa đấy!”, Miss Earth Serbia chia sẻ với VnExpress.net niềm vui chiến thắng .

Tijana Rakic cho biết thêm, cô rất cảm kích sự nhiệt tình của những người bạn Việt Nam trong êkíp thực hiện chương trình. Họ đã giúp cô vượt qua bỡ ngỡ ban đầu để làm quen với phong thái trình diễn khi mặc chiếc áo Việt Nam. Đoạt danh hiệu này, phần thưởng dành cho người đẹp Serbia là viên kim cương 5 li cùng nhiều tặng phẩm giá trị khác do các nhà tài trợ trao tặng.

Khi Jennifer Stephanie Pazmino xuất hiện trên sân khấu, khán phòng vang tiếng reo hò của khán giả gọi 'Ecuador! Ecuador!'. Sự nổi bật của người đẹp khiến chiến thắng của cô đã được báo trước.

Khi Jennifer Stephanie Pazmino xuất hiện trên sân khấu, khán phòng vang tiếng reo hò của khán giả gọi "Ecuador! Ecuador!". Sự nổi bật của người đẹp khiến chiến thắng của cô đã được báo trước. Ảnh: Hoàng Hà

Danh hiệu Người đẹp áo dạ hội được trao cho Jennifer Stephanie Pazmino, từ Ecuador, trong tiếng reo hò của khán giả. Bộ váy trắng đính đá pha lê trang nhã cùng phong cách biểu diễn quyến rũ giúp Jennifer chiếm được nhiều cảm tình. Khuôn mặt thanh tú cùng nụ cười trong sáng của cô gái 22 tuổi này đã thu hút nhiều người mỗi khi cô xuất hiện từ những ngày đầu cuộc thi.

Chia sẻ niềm hạnh phúc, Jennifer cho biết, một ngày trước, cô còn đắn đo không biết nên chọn bộ váy nào để dự thi. “Hành lý tôi mang đến Miss Earth 2010 là 9 bộ váy dạ hội cho các đêm thi và 20 bộ áo váy truyền thống. Tôi đã cân nhắc nhiều và quyết định mặc bộ váy trắng mà nhà thiết kế Kein Piedrahita chuẩn bị cho tôi. Thật vui là tôi đã chọn đúng và chiến thắng này là dành cho ông ấy”, cô nói với VnExpress.net. Phần thưởng dành cho người đẹp Ecuador là bộ trang sức trị giá 30.000 USD cùng nhiều tặng phẩm khác.

Trước đó, tại phần thi Trang phục truyền thống tại Phan Thiết, cô gái 22 tuổi này cũng lọt vào top 5 người đẹp nhất đêm thi với bộ áo độc đáo màu xanh được kết vô số vỏ sò ốc, thể hiện hệ sinh vật biển phong phú của đất nước cô.

Đêm thi phụ tối 17/11 của Miss Earth kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ. Mở đầu, 79 thí sinh có màn trình diễn những kiểu áo dài của thương hiệu ABC với màu sắc rực rỡ. Sau đó, các cô được ban giám khảo chia làm hai nhóm khác nhau. Nhóm thứ nhất gồm 39 thí sinh thi trình diễn áo dài. Nhóm còn lại có 40 người thi diễn áo dạ hội.

Người đẹp Serbia (trái) và Ecuador chung niềm vui đoạt danh hiệu cao.

Người đẹp Serbia (trái) và Ecuador chung niềm vui đoạt danh hiệu cao. Ảnh: Hoàng Hà

Sau phần thi của hai nhóm, ban giám khảo chọn ra top 5 người đẹp áo dài gồm: thí sinh Hàn Quốc, Philippines, Nicaragua, Serbia, Đài Loan. Top 5 người đẹp dạ hội có: thí sinh Thái Lan, Brazil, Venezuela, Ecuador và CH Czech.

Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương được chọn nằm trong nhóm thí sinh thi trang phục dạ hội. Cô thể hiện kém tự nhiên trên sân khấu khiến không vào được top 5. Thậm chí, ở màn mở đầu phần thi, khi các thí sinh cùng ra chào khán giả, Diễm Hương bị vấp chiếc váy dạ hội màu cam đang mặc và suýt té. Nhiều người thông cảm cho cô khi biết trước đó một ngày, trong buổi tập luyện cùng các thí sinh, người đẹp bị ngã trật chân. “Tôi phải cố gắng nén đau để hoàn thành phần thi của mình”, Diễm Hương cho biết.

Trong đêm này, ban tổ chức Miss Earth 2010 cùng công ty Vinpearl Land, Nha Trang gửi tặng đồng bào miền Trung hơn 2 tỷ đồng. 79 người đẹp của cuộc thi cũng cùng nhau chung tay bỏ phong bì quyên góp vào thùng cứu trợ. Nghĩa cử của các cô đã kêu gọi được nhiều khán giả ủng hộ tiền trực tiếp tại sân khấu.

Tối 18/11, tại Banquet Hall của Diamond Bay, Nha Trang, các người đẹp Miss Earth tiếp tục có buổi Gala Dinner gây quỹ từ thiện mang chủ đề: “Con người cần được yêu thương - Trái đất cần được bảo vệ.”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý