Hoa hậu Trần Thị Quỳnh trẻ trung, nhí nhảnh như nữ sinh

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh trẻ trung, nhí nhảnh như nữ sinh

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh bất ngờ khoe vẻ trẻ trung như nữ sinh trong bộ đầm màu xanh dương với mái tóc cột cao dễ thương, lí lắc.

28/05/2015 11:04 AM
781

   - Ảnh 1    - Ảnh 2

Diện chiếc đầm dáng xòe màu xanh dương, áo trắng pha họa tiết xanh dương nhẹ nhàng của NTK Tammy, Hoa hậu thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh bất ngờ khoe vẻ trẻ trung như nữ sinh với mái tóc cột cao dễ thương, lí lắc.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

'Bà mẹ một con' tung tăng, nhí nhảnh trong một chiều Sài Gòn nắng đẹp, óng ả. Đây cũng là khoảng thời gian thư giãn hiếm hoi của cô sau công việc bận rộn hàng ngày.

   - Ảnh 5

Lâu nay, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh tạm rút lui khỏi các công việc trong lĩnh vực giải trí để hoàn thiện vai trò một nữ doanh nhân với tiệm bánh mỳ Âu mà cô gây dựng nên.

   - Ảnh 6

Bước vào kinh doanh là bước vào muôn trùng khó khăn, vất vả và đầy thách thức đối với một Hoa hậu, nhưng với bản tính quyết liệt, Trần Thị Quỳnh luôn luôn biết cách vượt qua để tiến lên phía trước mà không quản ngại bất kỳ khó khăn nào.

   - Ảnh 7

Cũng có những lúc, Quỳnh rất mệt mỏi vì vất vả, nhưng cô lại giữ cho mình một tiêu chí phải lạc quan. Chính tinh thần lạc quan mà Quỳnh có đã giúp cô luôn nở nụ cười và là "bí kíp" trẻ đẹp, tươi tắn của cô.

   - Ảnh 8    - Ảnh 9

Chính vì thế, khi ra đường, bà mẹ một con rất dễ bị nhầm là.... sinh viên. Trần Thị Quỳnh nói, thứ quý giá của phụ nữ là tuổi trẻ và sắc đẹp, nên, giữ gìn hai "bảo bối" đó sẽ giúp phụ nữ hạnh phúc, tự tin hơn.

PV

Photo: Dương Nguyên

Makeup: Minh Lộc

Stylist: Trương Quang Diệu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý