Hoa hậu Triệu Thị Hà tiết lộ gia thế của 'Ông Bầu lắm chiêu'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Triệu Thị Hà tiết lộ gia thế của 'Ông Bầu lắm chiêu'

Triệu Thị Hà rất bất ngờ với gia thế của Bầu Hòa bởi lâu nay gần gũi, làm việc với người quản lý thông minh và tốt bụng của mình mà cô chưa một lần nghe kể về gia thế xuất thân và dòng dõi cho đến khi cô đến nhà dùng bữa cơm thân mật.

09/12/2014 02:02 PM
15,310

 

Công chúng biết đến Bầu Hoà một trong ông Bầu có biệt danh "chuyên gây bão người đẹp". Dù dư luận khen, chê thế nào nhưng nhiều người trong giới nghệ thuật thừa nhận Bầu Hoà thật sự một tài năng lăng xê. Gần như bất cứ người đẹp nào qua bàn tay phù thuỷ của ông Bầu mát tay này đều nổi đình đám chỉ sau một đêm. Trong thời gian ngắn những cái tên mỹ nhân Việt gây bão hao tốn bút mực giới truyền thông: Hoa hậu Triệu Thị Hà, Cao Thuỳ Linh, Huỳnh Thuý Anh, MC Kim Trang.

Tên thật Ngô Đinh Hoà, tốt nghiệp đại học kinh tế TP. HCM. Cao đẳng Marketing và cao đẳng sân khấu điện ảnh TP. HCM. Ngoài vai trò ông bầu ca sĩ, hoa hậu, Bầu Hoà được nhiều độc giả yêu mến trong vai trò nhà văn nổi tiếng cộng đồng mạng chuyên viết truyện ngắn tình cảm và truyện ma: Hồn ma báo oán, ma nữ bên gốc cây đa, cửa chùa...

Một tiết lộ gần đây nhất khi hoa hậu Triệu Thị Hà đến cố đô Huế tham gia vai chính bộ phim nhựa chính sử "mỹ nhân". Triệu Thị Hà thường đến dùng cơm thân mật gia đình Bầu Hoà trong ngôi nhà vila ấm cúng nằm trên con đường sang trọng và rợp hàng cây phượng vỹ. Triệu Thị Hà rất bất ngờ vì lâu nay gần gũi, làm việc với người quản lý thông minh và tốt bụng Bầu Hoà, cô chưa hề nghe Bầu Hoà kể về gia thế xuất thân dòng dõi hoàng gia xưa.

Mẹ ruột Bầu Hoà năm nay 84 tuổi. Một phụ nữ khoẻ mạnh, thông minh, cách nói chuyện, đi đứng thể hiện tính cách phụ nữ đẹp hoàng gia xưa. Tôn Nữ là họ mẹ Bầu Hoà, một dòng họ hiển hách con cháu vua chúa của nhà nguyễn. Bà xuất thân con nhà địa chủ ngày xưa ở Huế. Bà từng nổi tiếng mỹ nhân thời ấy và một trong người phụ nữ kinh doanh rất giỏi có tiếng ở Huế.

Cha Bầu Hoà họ Ngô Đình. Theo gia phả con cháu vua Ngô Quyền, Ngô Thời Nhậm, Ngô Tuấn ( Lý Thường Kiệt )... ông một nhà thơ có tiếng ở Huế. Có lẽ vì thế Bầu Hoà thừa hưởng văn chương của cha, kinh doanh giỏi chiến lược giống mẹ. Ở ông Bầu tài năng này toát lên vẻ bề ngoài sang trọng và phong thái quí tộc con nhà dòng máu trâm anh quí phái xưa.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý