Hoa hậu Trúc Diễm xinh đẹp trong BST của Công Trí

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Trúc Diễm xinh đẹp trong BST của Công Trí

(Ngoisao.vn) – Mới đây, Hoa hậu Thời trang năm 2007 gây sự chú ý cho người xem bởi nhan sắc đẹp thanh thoát trong lớp váy trắng thuần khiết, khi xuất hiện tại mini show của nhà thiết kế Công Trí.

20/09/2014 12:03 PM
6,179

Có mặt khá sớm tại hậu trường để chuẩn bị cho buổi biểu diễn, Trúc Diễm tạo sự quan tâm trước ống kính qua vẻ ngoài tự nhiên, trong sáng của mình. Dù góp mặt liên tục ở các sự kiện hay trên sàn diễn, người đẹp vẫn giữ được phong độ và tính chuyên nghiệp trong công việc.

Đoạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang vào năm 2007, Trúc Diễm còn là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 và lọt vào top 15. Ngoài ra, cô cũng là một trong những người mẫu ghi dấu ấn qua những bộ phim điện ảnh như: Âm mưu giày gót nhọn, Nhật ký Bạch Tuyết, Đam mê…

Có mặt tại mini show của nhà thiết kế Công Trí, Trúc Diễm tiếp tục gây sự chú ý cho người xem qua vóc dáng thon thả trong lớp váy trắng thanh khiết. Bên cạnh bộ trang phục của Trúc Diễm, các thiết kế khác của Công Trí lấy cảm xúc từ phong cách pop-art, với những đường cắt cúp trẻ trung kết hợp cùng xu hướng họa tiết hình khối ngẫu hứng.

Ngoài ra, những mảng màu nổi bật còn giúp người mặc toát lên sự năng động, khỏe khoắn nhưng không kém phần thời thượng. Phom dáng chủ yếu là những mẫu váy rộng nên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, cũng như mang tính ứng dụng cao.

Song song đó, bộ sưu tập Thu – Đông của Công Trí còn hướng đến những cô gái trẻ, muốn thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình trước đám đông.

Cùng xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:


Mâu Thanh Thủy


Chà Mi


Mâu Thanh Thủy trong lớp váy suông với hai màu đen, trắng thời trang


Ngọc Thúy cá tính cùng dáng váy midi sequin, kết hợp sơ mi đen pha lưới


Trúc Diễm đẹp thanh thoát với thiết kế váy trắng đơn giản nhưng sang trọng


Bộ sưu tập của Công Trí còn hướng đến các cô gái trẻ,
thể hiện xu hướng thẩm mỹ năng động và nổi bật qua họa tiết pop - art


Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt trên hàng ghế khán giả, đến xem mini show của Công Trí.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý