Hoa hậu Trung Quốc bị chỉ trích vì đá bạn trai ngay sau khi đăng quang

mesu mesu @mesu

Hoa hậu Trung Quốc bị chỉ trích vì đá bạn trai ngay sau khi đăng quang

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2016 Khổng Kính nhanh chóng nói lời chia tay với bạn trai. Hành động này của Hoa hậu Trung Quốc bị nhiều người la ó.

24/10/2016 10:17 PM
1,336

Ngày 20/10 vừa qua, Khổng Kính đăng quang Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2016. Cô sẽ đại diện Trung Quốc tham gia cuộc thi Miss World lần thứ 66 sắp tới.

Không chỉ bị chê nhan sắc nhạt nhòa mà Khổng Kính còn bị nhiều người lên án khi bỏ bạn trai ngay sau khi đăng quang. Chồng của người mẫu Tạ Mộng (Lâm Kiến Bằng) tiết lộ trên trang cá nhân thông tin Khổng Kính “đá” bạn thân của anh - Vương Côn Bằng. Bạn trai Khổng Kính cũng đã thừa nhận thông tin trên. Đến hiện tại, Khổng Kính vẫn giữ im lặng.

Hoa hậu Trung Quốc bỏ bạn trai  1

Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2016 - Khổng Kính bỏ bạn trai ngay sau khi đăng quang

Thông tin Hoa hậu Khổng Kính bỏ người yêu khi vừa có danh hiệu khiến dư luận Trung Quốc không hài lòng. Họ cho rằng cô cần có lời giải thích thỏa đáng hoặc trao trả danh hiệu vì không đủ phẩm chất trở thành biểu tượng của phụ nữ nước này.

Hoa hậu Trung Quốc bỏ bạn trai  0

Hành động này của Khổng Kính bị nhiều người chỉ trích

Khổng Kính sinh năm 1996 tại Hà Nam, Trung Quốc. Yêu thích hội họa từ khi còn nhỏ, người đẹp hiện là sinh viên năm thứ tư ngành biểu diễn thời trang và phát triển thương hiệu thiết kế tại Học viện thời trang Bắc Kinh. Dù là các môn văn hóa hay môn chuyên ngành, cô đều đứng nhất nhì lớp. Người đẹp cũng tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa tập thể.

>> Hoa hậu Thế giới Trung Quốc bị chê nhạt nhòa

Xem thêm

  • Nhan sắc bị chê nhạt nhòa của Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2016Nhan sắc bị chê nhạt nhòa của Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2016
  • Tracy Hằng Nguyễn đại diện Việt Nam dự thi Mrs World 2016Tracy Hằng Nguyễn đại diện Việt Nam dự thi Mrs World 2016
  • Ai sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc thế giới 2016?Ai sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc thế giới 2016?
  •  Lộ diện Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 Lộ diện Hoa hậu Thế giới Philippines 2016
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý