Hoa hậu Tường Linh sẵn sàng đối mặt thử thách tại The Face 2017

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Tường Linh sẵn sàng đối mặt thử thách tại The Face 2017

Tường Linh là một trong 24 thí sinh lọt vào vòng ghi hình của The Face Gương mặt Thương hiệu 2017.

10/05/2017 01:18 PM
1,599

Tường Linh là một trong 24 thí sinh lọt vào vòng ghi hình của The Face - Gương mặt Thương hiệu 2017.

Ngay sau khi sức nóng từ việc đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 chưa hạ nhiệt, nhan sắc Phú Yên lại làm người hâm mộ bất ngờ khi trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá tại chương trình thực tế The Face Vietnam 2017.

Hoa hậu Tường Linh sẵn sàng đối mặt thử thách tại The Face 2017 - Ảnh 1

Sở hữu nụ cười rạng rỡ và gương mặt khả ái, Tường Linh còn được ví von với danh hiệu “bản sao Tăng Thanh Hà” lúc trẻ, khi vóc dáng và ngoại hình khá giống nhau. Tường Linh cho biết, sự nổi tiếng quá nhanh sau danh hiệu khiến cô gặp nhiều áp lực.

Hoa hậu Tường Linh sẵn sàng đối mặt thử thách tại The Face 2017 - Ảnh 2

Khi biết mình lọt vào vòng ghi hình chính thức của The Face thì Tường Linh cảm thấy áp lực đó còn nặng nề hơn, bởi đây không phải đơn thuần là “sân chơi nhan sắc” mà phải bộc lộ nhiều khả năng mới có thể trụ được.

Hoa hậu Tường Linh sẵn sàng đối mặt thử thách tại The Face 2017 - Ảnh 3

Tường Linh cho biết, cô tham gia thi The Face 2017 vì là một fan của chương trình năm ngoái. Trong ba Huấn luyện viên, Tường Linh dành nhiều tình cảm cho Hoa hậu Phạm Hương.

Hoa hậu Tường Linh sẵn sàng đối mặt thử thách tại The Face 2017 - Ảnh 4

Bởi cô thấy được sự thẳng thắn và hết lòng bảo vệ thí sinh của đội mình mà Phạm Hương đã thể hiện, với một thí sinh được huấn luyện viên hết lòng bảo vệ trước đội bạn sẽ giúp họ an tâm hơn rất nhiều để có thể làm tốt nhất.

Hoa hậu Tường Linh sẵn sàng đối mặt thử thách tại The Face 2017 - Ảnh 5

Trong chương trình năm nay, dù không tiết lộ huấn luyện viên yêu thích của mình, nhưng Tường Linh cho biết hành trình cố gắng và vươn lên của huấn luyện viên ấy khiến cô xúc động và thấy được có điểm tương đồng với con đường sự nghiệp mà Tường Linh đang theo đuổi. Tường Linh cũng hi vọng mình sẽ có được cơ hội về đội của huấn luyện viên đó.

Photo: Nguyễn Hoàng Duy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý