Hoa hậu U40 Sương Đặng diện váy cúp ngực hở bạo

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu U40 Sương Đặng diện váy cúp ngực hở bạo

Diện chiếc đầm dạ hội cúp ngực quyến rũ, ngọt ngào với màu xanh pastel, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng gây chú ý khi tham dự đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ.

27/11/2014 10:30 AM
1,430

Trong cuộc thi, hoa hậu U40 tham dự với tư cách Hoa hậu quý bà của năm 2013- 2014 và chị đã đảm nhận nhiệm vụ trao vương miện cho người đoạt danh hiệu trong mùa giải 2014- 2015 này.

 - Ảnh 1

Năm nay, người kế nhiệm ngôi vị của chị là người đẹp đến từ Ấn Độ, Akshi Sharma Walia, cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào của người phụ nữ có đời sống gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành đạt.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Cuộc thi Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ được tổ chức thường niên với sự tham gia của các người đẹp đến từ các nước đang sinh sống tại Mỹ và các nước khác. Đây là cuộc thi nhận được sự quan tâm của đông đảo người nước ngoài sống tại Mỹ và các nước cũng như người Mỹ.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Năm ngoái, Hoa hậu Sonya Sương Đặng đã tự hào là đại diện của Việt Nam chiến thắng tại cuộc thi. Chị gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nền nã mang tính truyền thống của Á Đông, chị cũng đồng thời là một người phụ nữ Việt thành đạt trong cộng đồng người Việt tại bang Texas.

Tới trao vương miện cho người kế nhiệm, Hoa hậu Sonya Sương Đặng gây sức hút mạnh khi chị quyến rũ đặc biệt với chiếc đầm cúp ngực khoe vòng 1 táo bạo nhưng vô cùng gợi cảm.

 - Ảnh 8

Hoa hậu tiết lộ bí quyết để giữ vóc dáng và vẻ đẹp của cơ thể là nhờ sự luyện tập thể dục kiên trì trong nhiều năm và luôn biết chăm sóc bản thân mình. Bà mẹ 4 con đã chứng tỏ sự quyến rũ của phụ nữ là không có biên giới về độ tuổi.

 - Ảnh 9

Bồi hồi với giây phút trao vương miện cho người kế nhiệm, Hoa hậu tâm sự, chị rất mong những người đẹp sẽ tạo nên một sự kết nối để có thể cổ vũ, giúp đỡ, động viên, chia sẻ đến các chị em phụ nữ ở khắp mọi vùng lãnh thổ những bí quyết sống hạnh phúc trong những mái nhà thật đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương.

Hoa hậu Sonya cũng cho biết, chị sẽ luôn tham gia hết mình với các dự án cộng đồng, các hoạt động thiện nguyện tại Mỹ cũng như ở Việt Nam.

Tiểu Phong (Photo: HL)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý