Hoa hậu U40 Sương Đặng yêu kiều dáng ngọc với áo dài xưa

msstit msstit @msstit

Hoa hậu U40 Sương Đặng yêu kiều dáng ngọc với áo dài xưa

rnHoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ 2013 Sonya Sương Đặng diện áo dài xưa khoe nét đẹp đài các, đằm thắm trong những bức hình mới.

28/12/2014 10:33 AM
2,891

Đón chào một năm mới sang, NTK Nhật Dũng áo dài ra mắt thiết kế áo dài mang hơi hướng hoài cổ, dựa trên ý tưởng của áo dài truyền thống xưa của Việt Nam.

 - Ảnh 1

Thiết kế áo dài này đơn giản, sử dụng chất liệu gấm lụa mềm mại tạo độ bay và quý phái cho người mặc.

 - Ảnh 2

Dáng suông rộng đúng phom kiểu của áo dài xưa dành cho những người phụ nữ quyền quý, quý phái.

 - Ảnh 3

NTK Nhật Dũng chia sẻ, anh luôn yêu quý những vốn xưa của áo dài, bởi kiểu dáng áo dài xưa tạo được cho người phụ nữ vẻ quý phái, yêu kiều rất đặc biệt của phụ nữ Việt. Trong dịp đầu năm này, anh muốn có một thoáng hoài cổ trong các thiết kế của mình.

 - Ảnh 4

NTK Nhật Dũng cũng chia sẻ, anh khá bất ngờ khi nhiều phụ nữ thời nay lại bắt đầu trở lại chuộng áo dài suông, nhất là các phụ nữ độ tuổi chừng 40 trở lên bởi các thiết kế này giúp họ thoải mái mà vẫn tôn được vóc dáng ngọc ngà, yêu kiều.

 - Ảnh 5

Với các thiết kế này, NTK Nhật Dũng đặc biệt chọn Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ, Sonya Sương Đặng diện thiết kế của mình, bởi chị có gương mặt đài các, yêu kiều phù hợp với ý tưởng mà anh muốn chuyển tải.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Hoa hậu Sonya Sương Đặng giành vương miện Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ 2013 cũng nhờ chính nét đẹp đài các, đằm thắm này.

 - Ảnh 9

Trong mấy năm trở lại đây, người Việt mới vinh dự dành được vương miện của cuộc thi này. Năm nay, vương miện được trao cho người đẹp đến từ Ấn Độ.

 - Ảnh 10

Bộ hình được thực hiện tại phố cổ Hội An, trong một dịp Hoa hậu Sonya Sương Đặng về nước tham gia một số sự kiện trong nước.

 - Ảnh 11

Makeup: Gia Phú - Stylist: Nhân Văn - Áo dài: Nhật Dũng

Không gian cổ xưa, trầm mặc, vẻ đẹp tĩnh tại của Hoa hậu Sonya đã chuyển tải được thành công ý đồ của NTK.

Tiểu Phong (Photo: Tuấn Đào)

Xem thêm clip: Siu Black bất ngờ xuất hiện trong show Thảo Trang - Quốc Thiên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý