Hoa Hậu Vân Khương nhận lời mời làm MC đêm Chung kết Tiếng hát Việt 2016

remember1 remember1 @remember1

Hoa Hậu Vân Khương nhận lời mời làm MC đêm Chung kết Tiếng hát Việt 2016

Mới đây, Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế 2016 Hứa Vân Khương cho biết cô nhận lời mời dẫn chương trình cho đêm Chung kết Tiếng hát Việt 2016 tại Mỹ.

30/09/2016 02:47 PM
517

Trở về Mỹ sau chuyến từ thiện xuyên Việt, Hoa hậu Vân Khương bắt tay ngay vào công việc. Cô không bỏ quên niềm đam mê của mình trên sân khấu và nhận lời mời làm MC - Dẫn chương trình đêm Chung kết Tiếng hát Việt 2016 cùng với Á Hậu Lâm Hoàng My (đồng thời là Trưởng ban Tổ chức của cuộc thi).

Hoa Hậu Vân Khương nhận lời mời làm MC đêm Chung kết Tiếng Hát Việt 2016 0

Hoa hậu Hứa Vân Khương nhận lời mời dẫn chương trình Tiếng hát Việt 2016

Hoa Hậu Vân Khương nhận lời mời làm MC đêm Chung kết Tiếng Hát Việt 2016 0

Được biết trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Quốc Tế 2016, Vân Khương
đã cộng tác với hai kênh truyền thông thuộc Vietface Media Group của Trung tâm Thuý Nga

Mặc dù theo học ngành Hoá Sinh tại University of Houston và đã từng làm việc trong những phòng thí nghiệm hoặc các nhà thuốc lớn tại Mỹ, cô bén duyên với ngành truyền thông với mong ước tạo được cầu nối giữa hai dòng văn hoá Mỹ - Việt cho người Việt trên đất Mỹ. MC Vân Khương nhanh chóng trở nên nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, lối ứng xử thông minh cùng khả năng nói lưu loát cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Cô đã từng đảm nhiệm vai trò MC trong nhiều chương trình lớn và có uy tín.

Hoa Hậu Vân Khương nhận lời mời làm MC đêm Chung kết Tiếng Hát Việt 2016 0

Trước khi đăng quang, cô đã từng đảm nhiệm vai trò MC trong nhiều sự kiện. Gần đây nhất
là vòng tuyển chọn Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu tại các tiểu bang Hoa Kỳ

Hoa Hậu Vân Khương nhận lời mời làm MC đêm Chung kết Tiếng Hát Việt 2016 0

Lịch trình dày đặc nên có khi cô tham gia nhiều chương trình trong cùng một tháng.
Hoa hậu Vân Khương cũng là một trong những MC chính trong chương trình
Hoa Hậu Phu Nhân Trái Đất được tổ chức tại Houston

Cô gái đa tài lại có rất nhiều thiện chí nên mỗi khi nhận được lời mời từ anh chị em trong ngành, cô đều cố gắng tham gia. Được biết cô đã từng diễn catwalk cho nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như: Thái Nguyễn, Cory Couture, Calvin Hiệp, Thiệu Vy… Cô chia sẻ vì chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thật sự kết duyên với nghề mẫu hoặc thật sự tham gia Showbiz nên cô ít khi ghi lại hình ảnh hoặc chia sẻ trên trang cá nhân mà thay vào đó là chọn cho mình một cuộc sống bình lặng. Tuy nhiên, Hoa Hậu - MC Vân Khương vẫn làm việc rất nghiêm túc mỗi khi nhận lời mời tham gia một chương trình hay show diễn. Có lẽ vì vậy, Vân Khương nhận được nhiều sự mến mộ không chỉ từ phía khán giả mà còn từ các bạn đồng nghiệp khi làm việc với cô.

Hoa Hậu Vân Khương nhận lời mời làm MC đêm Chung kết Tiếng Hát Việt 2016 0

Hoa Hậu Vân Khương toát lên vẻ đẹp quý phái khi tạo dáng với Áo dài Tuấn Hải

Hoa Hậu Vân Khương nhận lời mời làm MC đêm Chung kết Tiếng Hát Việt 2016 0

…và không kém phần nóng bỏng, kiêu sa trong những chiếc áo dạ hội

Khi tham gia vào cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế 2016, Vân Khương đã được bạn bè ủng hộ và khuyến khích tinh thần rất nhiều. Chuyên gia trang điểm Hương Nguyễn là người đã đồng hành với Vân Khương trong nhiều sự kiện lớn nhỏ cũng đã hết lòng trợ giúp và khuyến khích khi được biết Ms. Vietnam Beauty International Pageant là một cuộc thi có uy tín. Cuộc thi được tổ chức bởi Hoa Hậu Kristine Thảo Lâm với sự hỗ trợ của Trung Tâm Đỗ Thanh. Trưởng ban tổ chức với tâm nguyện tìm kiếm sự kết hợp giữa vẻ đẹp Đức - Trí - Thể - Mỹ và vẻ đẹp Chân - Thiện - Mỹ trong tâm hồn của người con gái Việt đã hoàn toàn hài lòng với kết quả cuộc thi. Đối với Ban tổ chức, Hoa Hậu Vân Khương là niềm tự hào của “Nét đẹp phương Đông”.

Hoa Hậu Vân Khương nhận lời mời làm MC đêm Chung kết Tiếng Hát Việt 2016 0

Với bản lĩnh và sắc đẹp của mình, Tân Hoa hậu là niềm tự hào của “Nét đẹp phương Đông”

Trong đêm Chung kết Tiếng hát Việt được tổ chức vào ngày 15 tháng 10 năm 2016, Trưởng ban tổ chức là Á Hậu Lâm Hoàng My đã đặc biệt mời Hoa hậu Hứa Vân Khương đảm nhiệm vai trò MC - Dẫn chương trình cùng với cô. Cùng tham gia chương trình là các gương mặt ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng tại hải ngoại đến từ Trung Tâm Asia, như: Nguyên Khang, Diễm Liên, Y Phương, Ngọc Đan Thanh, Tuấn Anh,… Các ca sĩ sẽ tham gia với tư cách là những giám khảo khách mời chọn ra tài năng xứng đáng để nhận giải Quán quân Tiếng hát Việt 2016. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của nhà thiết kế thời trang Jacky Tài với màn trình diễn thời trang ấn tượng đồng thời hỗ trợ trang phục cho tất cả các thí sinh và nghệ sĩ trình diễn. Chuyên gia trang điểm Hương Nguyễn cũng sẽ đồng hành với chương trình. Chương trình được quay hình và phát sóng trên đài Little Saigon TV. Đặc biệt, đêm Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên tất cả 50 tiểu bang của Hoa Kỳ.

Hoa Hậu Vân Khương nhận lời mời làm MC đêm Chung kết Tiếng Hát Việt 2016 0

Hoa Hậu Vân Khương là một trong những nhân vật được mong chờ trong
chương trình Tiếng hát Việt 2016

Song song với quy mô và tầm cỡ của chương trình, Hoa hậu Vân Khương là một trong những gương mặt được khán giả mong đợi khi nhận lời mời Dẫn chương trình. Với nhan sắc và giọng nói đã được nhiều khán giả “chưa gặp đã yêu”, Hoa hậu Vân Khương đã gây rất nhiều sự chú ý khi Ban tổ chức tuyên bố cô sẽ góp mặt trong những giây phút quan trọng nhất của Tiếng hát Việt 2016.

Xem thêm

  • Á hậu Lâm Hoàng My lần đầu tiên tổ chức cuộc thi Tiếng hát Việt tại MỹÁ hậu Lâm Hoàng My lần đầu tiên tổ chức cuộc thi Tiếng hát Việt tại Mỹ
  • Chương trình Tiếng hát Việt của Á hậu Lâm Hoàng My lần đầu tổ chức tại MỹChương trình Tiếng hát Việt của Á hậu Lâm Hoàng My lần đầu tổ chức tại Mỹ
  • Hoa Hậu Vân Khương uy nghi nét nữ hoàng với thiết kế Tuấn HảiHoa Hậu Vân Khương uy nghi nét nữ hoàng với thiết kế Tuấn Hải
  • Tương tư với nét đẹp quý phái của Hoa hậu Vân Khương trong bộ sưu tập Tuấn HảiTương tư với nét đẹp quý phái của Hoa hậu Vân Khương trong bộ sưu tập Tuấn Hải
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý