Hoa hậu Việt Nam 2016: Chưa thấy Hoa hậu đâu, scandal đã 'dậy sóng'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hoa hậu Việt Nam 2016: Chưa thấy Hoa hậu đâu, scandal đã 'dậy sóng'

Trước thềm Chung kết, Hoa hậu Việt Nam 2016 liên tiếp gây bão dư luận vì những lùm xùm đáng tiếc.

29/08/2016 10:20 AM
1,826

Giữa hàng loạt những cuộc thi sắc đẹp khác đang mọc lên nhan nhản, Hoa hậu Việt Nam vẫn luôn là cuộc thi nhan sắc uy tín, thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Cứ đến mỗi kỳ Hoa hậu, công chúng lại hào hứng trông đợi và kỳ vọng về sự lên ngôi của một Tân Hoa hậu "tài sắc vẹn toàn", xứng đáng đại diện cho nhan sắc của người phụ nữ Việt Nam.

Trong năm 2016, BTC Hoa hậu Việt Namđã có nhiều thay đổi trong các vòng thi, tạo điều kiện cho các thi sinh có thêm cơ hội để tỏa sáng, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp cả ở hình thức bên ngoài lẫn tâm hồn bên trong. Sau 2 vòng sơ khảo phía Bắac và phía Nam, cuộc thi đã đạt được những thành công nhất định, trong đó nhiều gương mặt nổi bật của Top 36 đã gây được ấn tượng đẹp với khán giả. Tuy nhiên song song với đó,Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng vướng phải không ít lùm xùm khiến dư luận "dậy sóng".

Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm không được trao vương miện cho người mới

Chuỗi lùm xùm đáng tiếc của Hoa hậu Việt Nam 2016 mở màn bằng scandal hút thuốc nơi công cộng của Hoa hậu Kỳ Duyên. Vẫn là đương kim Hoa hậu và sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm Chung kết, song Kỳ Duyên lại thiếu thận trọng trong việc giữ gìn hình ảnh của mình. Sau khi clip hút thuốc bị đăng tải trên mạng, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

'. Những scandal dậy sóng của HOA HẬU VIỆT NAM 2016 .'

Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng gây tranh cãi

Mặc dù sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân, song vẫn không thể "xoa dịu" sự bức xúc của một bộ phận khán giả. Nhiều người thậm chí đã yêu cầu BTC Hoa hậu Việt Nam tước bỏ vương miện Hoa hậu của Kỳ Duyên vì cho rằng cô không xứng đáng đại diện cho nhan sắc Việt Nam.

Sau scandal, Hoa hậu Việt Nam 2014 không được đồng hành
cùng vòng chung kết của cuộc thi năm nay

Trước vụ việc của Kỳ Duyên, BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 đã phải lập ra một hội đồng để xác minh, xử lý vụ việc. Vào ngày 5/8, BTC đã đưa ra quyết định xử phạt dành cho Kỳ Duyên. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 không được đồng hành với vòng chung kết cuộc thi, diễn ra tại TP HCM từ ngày 11/8 đến ngày 28/8. Điều này có nghĩa là, Kỳ Duyên sẽ không có mặt trong bất kì hoạt động, chương trình trực tiếp nào của Hoa hậu Việt Nam 2016, thậm chí cũng không được xuất hiện trên sân khấu với danh hiệu Đương kim hoa hậu Việt Nam để trao vương miện cho Hoa hậu năm 2016.

Thí sinh bất ngờ rút lui khỏi vòng Chung kết tố ban tổ chức gian dối, xử ép

Là một trong những thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam năm nay, nên việc Nguyễn Thị Thành đột ngột bỏ thi khi cuộc đua nhan sắc đang đi đến vòng Chung kết đã khiến dư luận xôn xao. Ngay sau khi rút khỏi cuộc thi, thí sinh này đã lên tiếng tố BTC xử ép, bắt bỏ thi. Theo Nguyễn Thị Thành, BTC đã yêu cầu cô rút lui và giữ im lặng để mọi chuyện được xử lý êm đẹp.

Nguyễn Thị Thành tố BTC xử ép, bắt bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Nguyễn Thị Thành cho rằng việc ban tổ chức không thông báo rõ ràng việc thí sinh làm răng có thể bị cấm tham gia chương trình gây cho cô nhiều tổn thất. Bên cạnh đó, ở vòng sơ khảo, cô và các thí sinh khác đều phải trải qua quá trình kiểm tra nhân trắc học. Nếu chuyện làm răng không được chấp nhận, tại sao cô không bị loại từ vòng sơ khảo? Ngoài ra, Nguyễn Thị Thành cũng cảm thấy bất công khi cô biết có một số thí sinh đã từng làm răng tham gia cuộc thi nhưng lại không bị BTC "để mắt" tới. Việc bị loại khi đã chuẩn bị mọi thứ cho vòng Chung kết khiến Nguyễn Thị Thành hụt hẫng, hoang mang tột độ.

Trước những chia sẻ của Nguyễn Thị Thành, BTC Hoa hậu Việt Nam đã nhanh chóng lên tiếng. BTC cuộc thi cho hay người đẹp đến từ Bắc Ninh bị loại vì đã vi phạm quy định “phải có vẻ đẹp tự nhiên” ghi trong Thể lệ của cuộc thi. Theo đó, Nguyễn Thị Thành mô tả cô bị chấn thương khá nặng và phải trồng răng, nhưng sau khi xác minh BTC không tìm ra bất kỳ dấu vết nào về mặt hành chính, y khoa cũng như tài chính tại cơ sở y khoa, thẩm mỹ mà thí sinh cung cấp.

Sau sự việc của Nguyễn Thị Thành, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 đã nhanh chóng lên tiếng

Do đó, BTC không có cơ sở để kết luận lời khai của thí sinh Nguyễn Thị Thành về nguyên nhân của việc làm răng sứ và thời điểm chính xác của việc làm này có đúng sự thật hay không. Bất luận làm răng sứ vì lý do thẩm mỹ hay khắc phục tai nạn thì hàm răng của thí sinh Nguyễn Thị Thành cũng đã mang vẻ đẹp nhân tạo, không còn vẻ đẹp tự nhiên và khó có khả năng phục hồi nguyên trạng ban đầu, tức không đáp ứng quy định thí sinh “phải có vẻ đẹp tự nhiên” của Thể lệ cuộc thi. Vì vậy, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 quyết định đình chỉ và loại thí sinh Nguyễn Thị Thành ra khỏi Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Ứng cử viên sáng giá dính nghi án thi chui, lừa dối khán giả

Ngay từ vòng sơ khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016, Lê Trần Ngọc Trân đã gây chú ý bởi vẻ đẹp phúc hậu, đài các đậm chất Huế. Cùng với thành tích học tập nổi bật, cô nữ sinh của khoa Báo chí - Truyền thông, trường Đại học Khoa học Huế được dự đoán sẽ lọt top 3 chung cuộc.

Hình ảnh Lê Trần Ngọc Trân (thứ hai từ phải sang) trong cuộc thi sắc đẹp ở Nhật Bản

Tuy vậy, mới đây, Lê Trần Ngọc Trân bất ngờ bị một tài khoản Facebook tung thông tin từng “thi chui” tại một đấu trường nhan sắc quốc tế trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2016. Cụ thể, “nàng thơ xứ Huế” bị tố cáo từng tham gia cuộc thi Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ (Hoa hậu Việt Nam Thế giới tại Nhật năm 2014), cuộc thi mà top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trúc Linh từng đăng quang.

Nguồn tin này cũng cho hay Ngọc Trân đã đoạt giải á hậu nhưng sau đó bị tước vương miện do giả mạo chữ ký của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tự ý tham gia cuộc thi này. Sau khi đối chiếu, do thấy chữ ký trên giấy tờ của Ngọc Trân và các thí sinh còn lại khác nhau, Ban tổ chức Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ đã quyết định tước vương miện của “nàng thơ xứ Huế”.

Lê Trần Ngọc Trân là ứng cử viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam năm nay

Trước những “cáo buộc” về Lê Trần Ngọc Trân, ông Lê Xuân Sơn, trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định:“Dù đây là nguồn tin nặc danh nhưng chúng tôi vẫn tiếp nhận và đang nhanh chóng xác minh gấp rút để xử lý nếu thực sự có vấn đề như trên xảy ra”.Trong khi đó, Lê Trần Ngọc Trân cho biết: "Việc này emđã trình bày với ban tổ chức và chưa nghe thấy người của bên ban truyền thông cho phép phát ngôn. Vì vậy em cần phải xin phép ý kiến từ ban tổ chức xem có được phép trả lời báo chí, nên hiện tại em chưa thể trả lời ngay”.

Đây không phải là lần đầu tiên Lê Trần Ngọc Trân gặp phải lùm xùm khi lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Cách đây không lâu, cô cũng bị tố gian dối và diễn sâu khi dàn dựng cảnh nhặt rác trên bãi biển khi quay chương trình truyền hình thực tế “Người đẹp nhân ái”. Tuy nhiên sau đó, ê-kíp ghi hình cho Ngọc Trân đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý