Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ thuộc về miền Trung?

daikieu daikieu @daikieu

Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ thuộc về miền Trung?

Những cô gái đại diện cho dải đất miền Trung mỗi người đều mang một vẻ đẹp riêng và đều là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

26/08/2016 02:19 PM
981

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm Chung kết toàn quốc của Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ chính thức diễn ra. Đến thời điểm hiện tại, các thí sinh đang cố gắng phát huy những điểm mạnh của mình. Nếu các thí sinh miền Nam nổi bật bởi vẻ đẹp gần gũi, các nhan sắc miền Bắc toát lên sự tinh tế trong từng cử chỉ thì những người đẹp miền Trung lại tỏa sáng nhất bởi nét đài các, yêu kiều và dịu dàng.

Dưới đây là 4 nhan sắc sáng giá, tiêu biểu của dải đất miền Trung gây ấn tượng cho khán giả.

Đào Thị Hà (SBD 094)

Đào Thị Hà là thí sinh đến duy nhất đến từ Nghệ An lọt vào vòng Chung kết Toàn quốc của cuộc thi. Cô được công chúng và giới truyền thông đánh giá là một ẩn số hứa hẹn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Vẻ ngoài ngọt ngào, thân thiện cùng giọng nói thu hút của người đẹp giúp cô đăng quang tại cuộc thi Người đẹp Phố biển Cửa Lò 2016.

  Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ thuộc về miền Trung? - Ảnh 1

Trái ngược với vẻ ngoài dịu dàng, Đào Thị Hà có niềm đam mê các bộ môn võ Karate. Chính bộ môn này mang đến cho cô sự tự tin, thần thái cuốn hút ở mọi nơi. Đặc biệt, dự án “Người đẹp Nhân ái” mang tên “Kết nối đỏ” giúp cô ghi điểm cùng ban tổ chức nhờ khả năng lãnh đạo và am hiểu kiến thức y tế, xã hội.

Bùi Nữ Kiều Vỹ (SBD 293)

Cô gái sinh năm 1994 - Bùi Nữ Kiều Vỹ là một trong những thí sinh sáng giá nhất cuộc thi năm nay. Người đẹp Quảng Nam nổi bật với vẻ đẹp phúc hậu, hiền hòa và nhẹ nhàng. Những đường nét trên gương mặt của cô gợi cho khán giả nhớ về Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền. Đặc biệt, cô gây ấn tượng bởi mái tóc dài mượt truyền thống của phụ nữ Việt.

  Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ thuộc về miền Trung? - Ảnh 2

Trong phần thi “Người đep Tài năng” vừa qua, người đẹp xứ Quảng một lần nữa làm Ban giám khảo hài lòng với những điệu múa dân gian cuốn hút trên sân khấu. Phần trình diễn thể hiện trọn vẹn nét đẹp duyên dáng và thuần Việt của Kiều Vỹ.

Hoàng Thị Quỳnh Loan (SBD 128)

Hoàng Thị Quỳnh Loan gây ấn tượng từ những vòng đầu của cuộc thi bởi mái tóc xõa dài và giọng nói đặc chất Huế thơ. Cô cao 1,71m, nặng 50kg và sở hữu số đo hình thể đạt chuẩn 80 – 62 – 91. Gương mặt của Quỳnh Loan đậm nét Á Đông đạt đến tiêu chuẩn phúc hậu, đài các của người Việt.

  Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ thuộc về miền Trung? - Ảnh 3

Người đẹp đến từ dải đất miền Trung tuy chỉ mới 19 tuổi nhưng rất tự tin thể hiện bản thân, dám đương đầu với thử thách. Điều này thể hiện qua quá trình thực hiện dự án thiện nguyện trong chương trình “Người đẹp Nhân ái”. Tính cách thân thiện và lối ứng xử tự tin của Quỳnh Loan giúp cô hoàn thành dự án lắp đặt hệ thống dẫn nước cho các hộ dân tại xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.

Phạm Thị Thùy Trang (SBD 255)

Nữ sinh Huế, Trần Thị Thùy Trang sỡ hữu chiều cao 1,8m vượt trội. Tuy mới 19 tuổi nhưng Thùy Trang đã từng có kinh nghiệm dự thi tại các cuộc thi nhan sắc lớn khác. Điểm mạnh lớn nhất của nữ sinh Cao đẳng Công thương là kinh nghiệm dày dạn, tự tin vào bản thân. Trong quá trình dự thi, cô liên tục nỗ lực tập gym đều đặn và theo đuổi chế độ ăn uống khoa học để giữ dáng vóc luôn thon gọn, cuốn hút.

  Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ thuộc về miền Trung? - Ảnh 4

Vào buổi thi Tài năng, Trần Thị Thuỳ Trang gây bất ngờ với tài năng múa ẩm thực vô cùng độc đáo. Cô muốn thông qua phần thi này nhằm giới thiệu những món ăn truyền thống quê nhà như cơm sen, chè nhãn đến Ban giám khảo.

Với 4 ứng cử viên sáng giá này, nhiều người đang kỳ vọng Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ thuộc về miền Trung.

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý