'Hoa hậu Việt Nam' bị tố có thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ

msstit msstit @msstit

'Hoa hậu Việt Nam' bị tố có thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, nhà báo Lê Xuân Sơn khẳng định cuộc thi đảm bảo không bất kỳ người đẹp nào qua dao kéo làm đẹp góp mặt trong đêm chung kết sắp tới.

20/11/2014 05:00 PM
2,608

 

Buổi họp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào sáng ngày 20/11 tại TP.HCM. Tại buổi ra mắt báo giới, đơn vị tổ chức cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam công bố danh sách 40 người đẹp, đến từ mọi miền tổ quốc sẽ góp mặt tại vòng chung kết diễn ra từ ngày 23/11 đến ngày 6/12 tại Phú Quốc.

Góp mặt tại buổi họp báo vòng chung kết có ông Lê Xuân Sơn - tổng biên tập báo Tiền Phong - giữ vai trò trưởng ban tổ chức cuộc thi, cựu người mẫu Thúy Hạnh - giữ vai trò đạo diễn catwalk, NTK Ngô Nhật Huy lo phần trang phục áo dài và NTK Sơn Collection đảm nhận phần trang phục dạ hội. Tổng đạo diễn chương trình là Phạm Hoàng Nam.

 - Ảnh 1

Thí sinh Phạm Mỹ Linh bị tố cáo từng qua phẫu thuật thẩm mỹ vẫn vào chung kết cuộc thi.

Trong buổi họp báo, ông Lê Xuân Sơn thay mặt ban tổ chức trả lời mọi thắc mắc đến từ cánh truyền thông, báo chí. Trước câu hỏi, có nhiều thông tin tố cáo BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 ưu ái thí sinh Phạm Mỹ Linh, người đẹp này có dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn lọt top 40 thí sinh chung kết, ông Xuân Sơn khẳng định, không có trường hợp thí sinh đã qua phẫu thuật thẫm mỹ vẫn được tham gia đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Ông cho biết, cuộc thi đảm bảo uy tín cũng như chất lượng thí sinh năm nay có vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, bởi nhà nhân trắc học - bác sĩ thẩm mỹ Lê Diệu Linh - cùng ban tổ chức chương trình đã làm rõ điều này ngay khi các thí sinh đến với cuộc thi từ những vòng sơ khảo.

Nhà báo Lê Xuân Sơn phát biểu: “Cuộc thi đảm bảo uy tín và cam kết không có bất kỳ thí sinh có dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ tham dự đêm chung kết sắp tới. Chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ từ những vòng ngoài. Nhà nhân trắc học Lê Diệu Linh cũng làm rõ điều này. Tuy nhiên, nếu thí sinh đó có qua phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đã tháo gỡ thì chưa có điều luật nào quy định tại cuộc thi. Vấn đề này sẽ được chúng tôi bàn luận và đưa ra quyết định”.

 - Ảnh 2

Nhà báo Lê Xuân Sơn trả lời chất vấn từ cánh báo chí.

Trưởng ban tổ chức cũng cho biết thêm: “Trong quá trình tổ chức cuộc thi nhiều năm qua, chúng tôi và cánh báo giới thường nhận được những bức thư nặc danh nhằm tố các ban tổ chức không công bằng hay xuất hiện thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ góp mặt ở đêm chung kết. Song ban tổ chức khẳng định đây là thông tin hoàn toàn không đúng sự thật. Tuy nhiên nó xảy ra hàng năm đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của các người đẹp tham gia cuộc thi”.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 bắt đầu từ ngày 23/11 đến ngày 6/12. Đêm chung kết diễn ra tại sân khấu nhạc nước với quy mô hoành tráng nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Tại đêm thi cuối cùng, các thí sinh sẽ trải qua phần thi trang phục áo dài, dạ hội, thi tài năng, áo tắm và ứng xử...

Vòng chung kết sẽ có nhiều nội dung ý nghĩa. Bên cạnh việc luyện tập và trải qua các phần thi, các thí sinh sẽ tham gia nhiều hoạt động, bao gồm viếng thăm các di tích lịch sử, cách mạng văn hóa, quảng bá danh lam thắng cảnh Phú Quốc, các hoạt động xã hội, từ thiện, giao lưu với các chiến sĩ hải quân…

 - Ảnh 3

Ca sĩ Kelly Clarkson sẽ mang đến đêm chung kết những bản hit như Stronger, Because of you...

Tham gia biểu diễn trong đêm chung kết (ngày 6/12) có các ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn và đặc biệt là sự xuất hiện của ngôi sao ca nhạc Pop đến từ Mỹ - ca sĩ Kelly Clarkson. Giọng ca Stronger sẽ trình diễn những ca khúc hit từng ghi dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Theo báo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video: Maya khóc không ngừng trong 'Đừng buông tay em mà'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý