Hòa Hiệp 'lột xác' với hình ảnh lịch lãm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hòa Hiệp 'lột xác' với hình ảnh lịch lãm

Tags

19/10/2014 10:11 PM
3,538

Là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua các vai diễn mang đậm nét thư sinh hay công tử con nhà giàu. Từ đầu năm 2014 đến nay, Hòa Hiệp đã có những thay đổi hoàn toàn khác chững chạc và lịch lãm hơn, cũng chính sự "lột xác" này đã mang lại cho Hòa Hiệp nhiều vai diễn gai góc khác hẳn những vai trước đây.

Có lẽ, Hòa Hiệp cũng là 1 nghệ sỹ đa năng ngoài tham gia phim ảnh anh còn “bén duyên” với vai trò MC và ca hát. Về âm nhạc Hòa Hiệp cũng cho ra mắt được 2 DVD ca nhạc hài mang tên “Chuyện chàng mắt hí 1,2” và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả suốt thời gian vừa qua. Sắp tới đây, “Chuyện chàng mắt hí 3” sẽ ra mắt hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười và nhiều bất ngờ qua phần thể hiện của Hòa Hiệp.

Không chỉ có khán giả trong nước mà ở hải ngoại Hòa Hiệp cũng được yêu mến không kém. Cũng chính vì tình cảm của mọi người mà Hòa Hiệp đã nhận lời mời lưu diễn để phục vụ kiều bào. Và trong tháng 11 này, nam diễn viên “Mùi ngò gai” sẽ có chuyến lưu diễn kéo dài khoảng hơn 1 tháng cùng người bạn đồng nghiệp là diễn viên Bá Thắng.

Hiện tại, Hòa Hiệp rất bận rộn trên phim trường với hàng loạt vai diễn của các phim như: “Ông trùm”, “Người thương kẻ nhớ”, “Làm dâu”, “Đi qua mùa mưa”, “Nhà không có mẹ chồng”…

Photo: Nhựt Trần
Stylist: Tony Lưu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý