Hỏa hoạn tại quán Karaoke, 6 phòng hát bị thiêu rụi

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hỏa hoạn tại quán Karaoke, 6 phòng hát bị thiêu rụi

Quán karaoke bốc cháy, 6 phòng hát bị thiêu rụi thị trấn Xuân An (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) bị thiêu rụi hoàn toàn.

20/08/2017 08:43 AM
417

Quán karaoke bốc cháy, 6 phòng hát bị thiêu rụi thị trấn Xuân An (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) bị thiêu rụi hoàn toàn.

Dân trí đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 19h tối 19/8, tại quán karaoke Đồi Sim ở thị trấn Xuân An. Theo tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, người dân bất ngờ nghe tiếng hô hoán báo cháy từ quán karaoke nên chạy sang và phát hiện hỏa hoạn. Sau đó đã điện báo cho lực lượng chức năng. Đồng thời dùng các bình cứu hỏa nhỏ và các phương tiện khác để dập lửa.

Hỏa hoạn tại quán Karaoke, 6 phòng hát bị thiêu rụi - Ảnh 1Phóng to

Quán karaoke Đồi Sim bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh: Dân trí

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Trung tâm TP Hà Tĩnh và thị xã Hồng Lĩnh đã điều động 4 xe cứu hỏa cùng hơn 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn, quán karaoke kín, bên trong có nhiều thiết bị, vật liệu dễ cháy nên việc dập lửa gặp khó khăn.

VTC đưa tin, đến hơn 21h, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên 6 phòng hát với các thiệt bị, dàn hát, điều hoà và các tài sản khác đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, quán karaoke này chưa có khách vào hát. May mắn các nhân viên quán phát hiện nên đã chạy ra kịp thời nên không xảy ra thiệt hại về người.

Trước đó, hôm 19/6, hỏa hoạn cũng đã thiêu rụi quán karaoke 6 tầng giữa phố Đà Nẵng. Cụ thể, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 15h30 tại quán caraoke Matrix (số 15 quận Liêu Chiểu, TP Đà Nẵng).

Vietnamnet đưa tin, thời điểm trên, nhiều khách đang hát trong phòng đều tá hỏa khi phát hiện khói lửa bùng phát trong quán karaoke. Chủ quán bấm còi báo động và điện thoại cho lực lượng chức năng. Nhiều khách đang hát trong phòng bỏ chạy toán loạn.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã điều động 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, đám cháy được khống chế.

Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều thiết bị cùng đồ đạc trong các phòng hát. Rất may không có người nào bị thương.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý