Hỏa hoạn thiêu rụi nhà chứa bình gas mini, cụ bà thoát chết

mesu mesu @mesu

Hỏa hoạn thiêu rụi nhà chứa bình gas mini, cụ bà thoát chết

(ĐSPL) Nghe tiếng kêu cứu thất thanh của cụ Nguyễn Thanh Hà, người dân con hẻm 86 hoảng hốt khi nhìn thấy khói lửa ngùn ngụn bốc lên thiêu rụi căn nhà của cụ bà.

04/03/2015 10:14 PM
320

 - Ảnh 1

Người dân hốt hoảng khi ngôi nhà của bà cụ Nguyễn Thanh Hà bốc khói ngùn ngụt.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 15h20 ngày 4/3, nghe tiếng kêu cứu của cụ Hà, người dân trong hẻm 86 chạy đến xem thì thấy cháy nhà. Ngọn lửa nhanh chống bóc lên dữ dội, bao phủ toàn bộ máy nhà. Người dân có mặt tại hiện trường đã dùng nước và bình chữa cháy mini cố gắng dập lửa nhưng bất thành, ngọn lửa cháy lan sang mấy nhà kế bên (số 86/26).

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Quận 11 đã điều 3 xe nước và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Do ngôi nhà bị cháy chứa nhiều đồ vật dụng cồng kềnh và nằm sâu trong hẻm nên việc tiếp cận đám cháy gặp nhiều khó khăn. Đến 16h20 các chiến sĩ vẫn phải tiếp cận vào bên trong dập lửa.

 - Ảnh 2

Căn nhà bị cháy nằm sâu trong hẻm nên lực lượng PCCC rất khó khăn khi tiếp cận đám cháy.

Theo ghi nhận tại hiện trường, bên trong căn nhà gác lửng lụp xụp có nhiều vật liệu dễ cháy nổ như bình ga mini, than tổ ong. “Người dân trong phường đã nhiều lần cảnh báo về sự nguy hiểm của việc chứa các vật liệu gây cháy nổ trong nhà nhưng chủ ngôi nhà này vẫn không chịu tiếp thu nên giờ mới xảy ra tai nạn đáng tiếc như vậy” – ông Nguyễn Văn Minh (63 tuổi), hàng xóm với gia đình bị cháy cho biết.

 - Ảnh 3

Bên trong căn nhà chứa nhiều vật liệu dễ gây cháy nổ như than đá, bình gas mini.

Đến 17h cùng ngày, công tác chữa cháy tại ngôi nhà này hoàn tất. Toàn bộ đồ đạc trong nhà gần như cháy rụi. Riêng căn nhà số 86/26 nằm kế bên bị cháy nhiều đồ đạc phía sau và trên tầng 1 của ngôi nhà. Do người trong căn nhà bị cháy kịp thời chạy ra ngoài nên không có thiệt hại về người.

 - Ảnh 4

Khoảng 17h đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

HẢI ĐĂNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý