Hoài Linh sợ đến thăm thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ đập biệt thự triệu USD

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoài Linh sợ đến thăm thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ đập biệt thự triệu USD

Trên talkshow Lần đầu tôi kể, danh hài Hoài Linh chia sẻ chưa một lần đặt chân đến biệt thự xa hoa của Đàm Vinh Hưng.

26/01/2015 03:09 PM
44,059

 

Danh hài Hoài Linh lại tiếp tục xuất hiện trong talkshow Lần đầu tôi kể phát sóng lúc 19h chủ nhật, ngày 25/1 trên kênh HTV2 qua tập 3 – Chiếu cói gáo dừa. Những câu chuyện của Hoài Linh chia sẻ khiến khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Danh hài Hoài Linh tiết lộ, anh chưa một lần đặt chân đến biệt thự xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng. Điều này khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên vì giữa Đàm Vĩnh Hưng và danh hài luôn có mối quan hệ thân thiết.

Giải thích về lý do vì sao Hoài Linh không đến nhà Mr Đàm, danh hài cho biết, Đàm từng nói: "Ai chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó" - nên Hoài Linh sợ anh đến thăm, Mr. Đàm phải đập cả nhà.

 - Ảnh 1

"Tôi là cái thằng hay chê lắm. Nhiều khi sang trọng đối với họ nhưng không hợp đối với tôi, tôi cũng chê được vậy. Tôi không thích thì nói không thích chứ sao, mà cái tính tôi thì thích nói thẳng. Tôi qua là nó đập banh cái nhà bởi tôi không có cao sang, trọng vọng để vô một cái tòa lâu đài như nó được", Hoài Linh thẳng thắn.

Bị từ chối nhiều, Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết than: "Trời ơi, sao anh khó quá".

Sự giản dị và chân thành của danh hài Hoài Linh luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả cả nước. Đây cũng là một trong những tính cách đặc biệt của danh hài.

Hoài Linh và mối lương duyên... đi hát đám cưới

Cũng trong chương trình, danh hài Hoài Linh còn tiết lộ những thói quen bí mật của mình. Hoài Linh cho biết, mỗi lần ăn, anh thích ngồi đất cho thoải mái thay vì ngồi ghế nghiêm trang, sang trọng. Đối với anh đó là cả một cực hình. "Cái ăn thường xuyên của tôi là lết dưới đất ăn", anh cười.

Bởi vậy, dù suốt ngày được mời ăn tiệc nhưng chẳng mấy khi anh nhận lời. Hiếm hoi lắm, anh mới đi đám cưới. Rồi để ăn được, anh phải tháo giày ra, cho chân lên ghế, lấy khăn trải bàn che lại để người ta không thấy.

Quốc Huy

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý