Hoa khôi 9x có thu nhập 'khủng' khiến nhiều người ngưỡng mộ

msstit msstit @msstit

Hoa khôi 9x có thu nhập 'khủng' khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dù mới đang là sinh viên nhưng cô gái trẻ này đã tự mở 2 cửa hàng thời trang ở Hà Nội và có mức thu nhập đáng ngưỡng mộ, 100 triệu đồng/ tháng.

22/12/2014 04:15 PM
1,532

Xinh đẹp, thân thiện và có tài giao tiếp… đó là những ấn tượng đầu tiên mỗi khách hàng đều công nhận khi tiếp xúc với cô chủ shop 9X xinh đẹp, Bùi Tuyết Phương.

Tuyết Phương (SN 1992) hiện đang là sinh viên năm cuối của trường ĐH Thăng Long, Hà Nội.

Phương đã từng đoạt giải hoa khôi duyên dáng và tài năng được tổ chức tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Sau đó, cô bạn còn tham gia cuộc thi Imiss Thăng Long và nhận được nhiều lời mời đóng phim.


Bùi Tuyết Phương

Tuy nhiên, không lựa chọn con đường nghệ thuật như bao người đẹp khác, Tuyết Phương đến với kinh doanh như một cái duyên “nghề chọn người”.

Từ khi còn mới học tiểu học, Phương đã biết trèo cây, hái ổi và ngồi trước cổng nhà bán để lấy tiền mua đồ dùng học tập. Khi vào đại học, cô bạn quyết tâm mở cửa hàng online để bán quần áo, tập tành kinh doanh.

"Mình cũng không nghĩ sẽ đến với con đường kinh doanh. Đúng như các cụ nói, không phải tự nhiên mà ta tìm được đến với nghề, mà là nghề tìm đến với ta. Mình nghĩ đó là cái duyên và cũng là con đường đã mang nhiều may mắn đến với mình”, Tuyết Phương chia sẻ.


Hoa khôi xinh đẹp thử sức mình với kinh doanh từ khi còn là sinh viên

Con đường kinh doanh thời trang qua mạng tưởng chừng đơn giản nhưng lại đầy khó khăn, vất vả. Không ít lần, Tuyết Phương đã bật khóc bất lực và tưởng chừng buông tay sự nghiệp, vốn liếng, tâm huyết của mình.

Cô gái 9x này chia sẻ, nhiều lần đang ăn cơm, thấy có đơn đặt hàng của khách là liên chạy đi ship đồ (đưa hàng) cho khách ngay. Thậm chí, có những lần phải chạy xe hơn 10 km giữa đêm mùa đông lạnh giá để đưa hàng nhưng lại bị khách trả về vì không ưng sản phẩm.

Bằng những kinh nghiệm kinh doanh và những bài học “để đời” khi còn bán hàng qua mạng, Tuyết Phương đã tích góp vốn để mở cửa hàng riêng cho mình.

Cửa hàng đầu tiên của Phương được mở cuối tháng 4/2014 và ngay sau đó nửa năm, cửa hàng thứ hai của riêng cô cũng được ra đời với sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều khách hàng trẻ. “Khi mở cửa hàng đầu tiên, mình vẫn nghĩ đó chỉ là mơ”, Phương tâm sự.

Cũng bởi kinh doanh ngay khi còn là sinh viên, nên Tuyết Phương gặp không ít trở ngại. Cô nàng chia sẻ: “Toàn bộ các khâu nhập hàng, xử lí hàng mình đều tự tay làm từ a đến z. Có hôm một mình xách tới chục túi hàng, tay chai hết rồi nhưng vẫn phóng xe ra trường học luôn.

Chiều về bán hàng và kiểm hàng đến 11h đêm mới đóng cửa. Nửa năm làm việc cật lực, mình đã quen thức khuya dậy sớm học bài để ban ngày lo cho cửa hàng.”

Không chỉ kiếm được thu nhập khá khi còn là sinh viên, con đường kinh doanh cũng giúp Phương học hỏi được nhiều kinh nghiệm sống quý báu.

Cô nàng chia sẻ: “Bước vào nghề kinh doanh, mình mới thấy được không chỉ bán quần áo, mà bất cứ một nghề nào liên quan đến kinh doanh, ta cũng cần phải có văn hóa. Đôi lúc có những cái không như ý muốn, mình vẫn phải nở nụ cười. Đó là cách mà mình vẫn làm”.

Không dừng lại ở kinh doanh thời trang, 9x xinh đẹp này cũng hi vọng trong tương lai gần có thể thử thách bản thân và bứt phá ở lĩnh vực dịch vụ.

Một vài hình ảnh xinh đẹp khác của Tuyết Phương:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý