Hoa khôi ĐH Ngoại thương TP.HCM: Ngày ấy - bây giờ

mesu mesu @mesu

Hoa khôi ĐH Ngoại thương TP.HCM: Ngày ấy - bây giờ

(Ngoisao.vn) Trải qua nhiều thế hệ, những gương mặt đại diện cho tài năng và sắc đẹp của ĐH Ngoại thương TP.HCM vẫn luôn là niềm tự hào cho ngôi trường đứng Top đầu của khu vực phía Nam.

15/12/2014 11:03 AM
2,875

Phan Thị Ngọc Diễm

Phan Thị Ngọc Diễm (SN 1987) trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008 thì cô còn là Hoa khôi trong cuộc thi FTU Charm 2008 của ĐH Ngoại thương TP.HCM. Năm 2009 cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế.

Các thành tích của Ngọc Diễm khi còn học ở trường: Sinh viên Tài năng ĐH Ngoại thương 2008, Giải Ba Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2008 - Bảng Nhóm ca, Giải Ba tiếng hát HS-SV tỉnh Khánh Hòa 2004, Huy chương vàng, Huy chương bạc, Huy chương đồng đá cầu cấp tỉnh Khánh Hòa, Giải Ba Học sinh giỏi Quốc gia môn Địa lý, Giải Khuyến khích Học sinh giỏi cấp tỉnh môn Văn, Học bổng Nữ sinh Tài năng Việt Nam 2004.


Ngọc Diễm ngày càng quyến rũ

Không chỉ đẹp và thông minh, Ngọc Diễm còn là một MC, người mẫu tài năng, đồng thời cô cũng là một doanh nhân thành đạt. Hiện tại, cô đang điều hành một công ty truyền thông lớn và gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp.

Trần Thị Thanh Loan


Thanh Loan khi đăng quang

Trần Thị Thanh Loan - sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương cơ sở 2, TP.HCM đã xuất sắc vượt qua hơn 200 thí sinh tham dự để giành được ngôi vị Hoa khôi cuộc thi FTU Charm 2010.


Vẻ đẹp trong sáng của Thanh Loan

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, Thanh Loan không theo con đường showbiz mà cô tiếp tục tập trung vào việc học vấn. Vừa tốt nghiệp xong, cô đã được làm việc tại một ngân hàng lớn. Sau đó, Thanh Loan nhận được học bổng thạc sĩ và hiện cô theo học chương trình cao học MBA tại University of Western Sydney (Úc).

Trần Bửu Lâm


Hình khi đăng quang của Bửu Lâm

Trần Bửu Lâm (SN 1992), sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của ĐH Ngoại thương TP.HCM đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi FTU Charm 2012. Sau đó, cô còn lọt top 12 Hoa khôi sinh viên toàn thành phố 2012, Hoa hậu phụ nữ VN qua ảnh 2012.


Bửu Lâm vẫn xinh đẹp như ngày nào

Ngoài gương mặt khả ái,vóc dáng cân đối, Bửu Lâm còn sở hữu bảng điểm khá nổi bật. Ngoài ra, Hoa khôi năm 2012 còn tích cực tham gia các hoạt động của Hội sinh viên và Đoàn trường. Hiện tại Bửu Lâm đang giữ vai trò kế toán của một công ty quảng cáo và là người mẫu ảnh.


Hoa khôi 2012 đẹp như tranh vẽ

Đỗ Lan Vy


Người đẹp thể hiện khả năng ừng xử lưu loát của mình

Vượt qua 17 gương mặt xinh đẹp tranh tài ở các phần thi vòng chung kết, thí sinh Đỗ Lan Vy đã xuất sắc giành được danh hiệu Hoa khôi năm 2014. Khác hẳn với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính trên sân khấu, trong cuộc sống hằng ngày Vy là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, yêu thích thể thao, đặc biệt là môn bóng chuyền.


Lan Vy ngày càng sắc sảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý