Hoa khôi Emily Hồng Nhung gợi cảm giữa đảo Singapore

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hoa khôi Emily Hồng Nhung gợi cảm giữa đảo Singapore

Trong chuyến du lịch của mình tại Singapore, Hoa khôi Emily Hồng Nhung vừa kịp ghi lại hình ảnh siêu nóng bỏng với vóc dáng đồng hồ cát trên những bãi biển xinh đẹp.

30/08/2016 11:17 AM
281

Hoa khôi Emily Hồng Nhung tiếp tục làm công chúng bất ngờ với những hình ảnh mới nhất siêu gợi cảm của mình tại bờ biển của Đảo quốc Sư Tử, khi cô dành riêng cho mình chuyến du lịch tại đây.

emily-hong-nhung-308-1-ngoisao 11

Hoa khôi Emily Hồng Nhung gợi cảm giữa đảo Singapore

emily-hong-nhung-308-2-ngoisao 10

Xuất hiện trong những bộ bikini nóng bỏng, người đẹp mang đến sức hút khó cưỡng từ vóc dáng đồng hồ cát đáng mơ ước. Người đẹp còn mang đến nét quyến rũ từ những biểu cảm đa dạng nhiều chiều của cảm xúc.

emily-hong-nhung-308-3-ngoisao 9

Nét tự nhiên và quyến rũ của cô mang đến nét rạng rỡ cùng nguồn năng lượng tràn đầy qua những khung ảnh hút mắt dưới mọi góc nhìn. Với những hình ảnh mới nhất này, cô khiến mọi người ngạc nhiên bởi quen thuộc với những hình ảnh dịu dàng nữ tính cũng như vóc dáng đáng mơ ước đáng ghen tỵ.

emily-hong-nhung-308-4-ngoisao 8

Emily Hồng Nhung là một trong những cô hoa khôi “sạch” dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh, chính vì thế cô rất kén những sự kiện. Chỉ xuất hiện trong các sự kiện quan trọng cũng như có mối quan hệ thân thiết.

Cô chỉ thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như hoàn thành tốt vai trò của mình trong khuôn khổ của chương trình Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng. Vừa qua, Emily Hồng Nhung trở lại chương trình trong vai trò đồng hành, một thành viên của ban giám khảo và trao giải cho người kế nhiệm.

emily-hong-nhung-308-5-ngoisao 7

Emily Hồng Nhung được xem là một nhân tố khá “lạ” và đầy sức hút. Bởi cô luôn mang đến những bất ngờ cho công chúng bởi nét đẹp sắc sảo của người phụ nữ hiện đại, luôn biết cân bằng và hài hòa từ nhiều phía.

Dù biến hóa mình ở những thiết kế lộng lẫy hay khoe dáng trong những thiết kế hút mắt thì cô Hoa khôi vẫn luôn xinh đẹp và cuốn hút với nhiều ấn tượng riêng biệt bởi vẻ lạnh lùng nhưng vô cùng ấm áp đặc biệt từ cô.

emily-hong-nhung-308-6-ngoisao 6

emily-hong-nhung-308-7-ngoisao 5

emily-hong-nhung-308-8-ngoisao 4

emily-hong-nhung-308-9-ngoisao 3

emily-hong-nhung-308-10-ngoisao 2

emily-hong-nhung-308-11-ngoisao 1

emily-hong-nhung-308-12-ngoisao 0

Photo: Đông Phong

Make up: Gia Tấn

Bikini: Victoria's Secret

Xem thêm

  • Bạn thân Hồ Ngọc Hà chê người tình Cường Đô la - Hạ Vi là 'Thảm họa âm nhạc'Bạn thân Hồ Ngọc Hà chê người tình Cường Đô la - Hạ Vi là 'Thảm họa âm nhạc'
  • Choáng ngợp gia thế khủng của Á hậu Ngô Thanh TúChoáng ngợp gia thế khủng của Á hậu Ngô Thanh Tú
  • Hạ Vi khóa môi Isaac ngọt ngào trong MV nhạc phim 'Tấm Cám'Hạ Vi khóa môi Isaac ngọt ngào trong MV nhạc phim 'Tấm Cám'
  • Miranda Kerr 'thiêu đốt' ánh nhìn với vẻ đẹp hút hồn trên bãi biểnMiranda Kerr 'thiêu đốt' ánh nhìn với vẻ đẹp hút hồn trên bãi biển
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý