Hoa khôi Lan Anh du ngoạn hè ở Dubai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa khôi Lan Anh du ngoạn hè ở Dubai

Dubai hấp dẫn Hoa khôi Lan Anh bởi các công trình kiến trúc độc đáo.

05/05/2015 04:30 PM
1,943

hoa-khoi-lan-anh-55-1-ngoisao 9

Gần đây, Hoa khôi Lan Anh khá bận rộn với công việc kinh doanh, cô thường xuyên thực hiện các chuyến công tác tại nước ngoài và gần đây nhất là Dubai.

hoa-khoi-lan-anh-55-2-ngoisao 8

Sau khi có mặt tại Dubai, Lan Anh dành nhiều thời gian để khám phá thành phố siêu sang này. Chuyến du ngoạn của cô đã được ghi lại bằng những bức hình rất đẹp và ấn tượng.

hoa-khoi-lan-anh-55-3-ngoisao 7

Đất nước Dubai vốn nổi tiếng thế giới là điểm du lịch cực kì sang trọng, nắm giữ trong tay rất nhiều kỉ lục thế giới ấn tượng. Đây là điểm đến thu hút nhiều ngôi sao trong nước và quốc tế.

hoa-khoi-lan-anh-55-5-ngoisao 5

Dưới cái nắng gay gắt của vùng sa mạc, Lan Anh bất chấp thời tiết để đến tham quan rất nhiều địa danh nổi tiếng của Dubai như: Thánh đường hồi giáo lớn nhất thế giới Sheikh Zayedn, đảo cọ Jumeirah, khách sạn xa xỉ nhất thế giới- Burj Al Arab nằm cách bờ hơn 280 m được hoàn thành vào năm 1999, khách sạn này nằm trên một hòn đảo nhân tạo tại vịnh Ba Tư.

hoa-khoi-lan-anh-55-6-ngoisao 4

Hoa khôi Lan Anh bất chấp thời tiết nắng nóng để khám phá vẻ đẹp kiêu sa, tráng lệ của tiểu vương quốc Ả rập thống nhất. Cô còn tận hưởng cuộc sống xa xỉ nơi đây khi được thưởng thức những món ăn ngon được phủ vàng 24k trong không gian sang trọng của khách sạn 8 sao Emirates Palace.

hoa-khoi-lan-anh-55-8-ngoisao 2

Lan Anh được nhiều khán giả biết đến sau khi đạt danh hiệu Hoa khôi trong cuộc thi Hoa khôi TP.HCM 2014. Với những nét đẹp trời phú mà Lan Anh sở hữu như: gương mặt thanh thoát, đôi mắt quyến rũ, nụ cười tỏa nắng.… giúp cô trở nên cuốn hút hơn khi xuất hiện trước công chúng.

hoa-khoi-lan-anh-55-7-ngoisao 3

Sau cuộc thi, Lan Anh nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện, ra mắt phim, chụp ảnh quảng cáo, đóng quảng cáo và làm MC cho một số chương trình.

hoa-khoi-lan-anh-55-10-ngoisao 0

Lan Anh được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá là mỹ nhân có gương mặt đẹp cân đối và làn da trắng sáng tự nhiên thuộc dạng hiếm của làng giải trí Việt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý