'Hoa khôi' làng cầm đầu nhóm côn đồ miền Tây

mesu mesu @mesu

'Hoa khôi' làng cầm đầu nhóm côn đồ miền Tây

Được người dân gọi là hoa khôi của làng nhưng thiếu nữ không giữ nết na, tự xưng là Ngân Cá Dồ rồi cầm đầu nhóm côn đồ gây rối dẫn đến án mạng.

29/08/2014 04:29 PM
1,557

Ngày 29/8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên tòa lưu động tại Sóc Trăng, bác kháng cáo, y án sơ thẩm 12 tháng tù đối với Nguyễn Hoàng Khang (21 tuổi, ngụ Hậu Giang) về tội Gây rối trật tự công cộng.

HĐXX cũng bác kháng cáo của gia đình bị hại về việc yêu cầu hủy án sơ thẩm, điều tra lại hành vi Giết người đối với đồng bọn của Khang là Nguyễn Kim Ngân (22 tuổi, còn gọi là Cá Dồ), Trần Huỳnh Anh (23 tuổi), Võ Nhật Vương (17 tuổi) và Nguyễn Văn Bon (25 tuổi) cùng ngụ huyện Long Mỹ, Hậu Giang.

 - Ảnh 1

Nhóm côn đồ đánh chết người tại tòa.

Theo bản án sơ thẩm, khuya 23/12/2013, Ngân chở một thanh niên bằng xe 67 đi chơi với đồng bọn. Thiếu nữ nẹt pô inh ỏi nên xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau với Lê Văn Thoàng, Võ Văn Danh. Thấy yếu thế, Thoàng và Danh bỏ chạy.

Không buông tha, Ngân "Cá Dồ" cùng đồng bọn đuổi theo, dùng gạch đá ném đối thủ. Khi Thoàng té ngã thì bị Lê Hoàng Sang (20 tuổi) dùng khúc gỗ dài hơn 1 m đánh liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân chết sau đó.

Lúc này, Danh chạy vào một nhà dân gần đó để trốn nhưng cũng bị Khang, Bon, Anh dùng gạch, đá ném theo. Cả bọn sau đó bỏ đi khi nghe người dân xung quanh gọi công an.

 - Ảnh 2

Ngân Cá Dồ.

Tại phiên tòa sáng 29/8, chủ tọa đánh giá cấp sơ thẩm xử Ngân 18 tháng tù; Phương, Khang, Bon, Anh từ 6 - 15 tháng tù cùng tội Gây rối trật tự công cộng là quá nhẹ, nhưng VKSND không kháng nghị nên giữ nguyên án sơ thẩm.

Ngoài ra, Sang bị cấp sơ thẩm phạt 20 năm tù về tội Giết người, buộc bồi thường cho gia đình bị hại 109 triệu đồng, nhưng thanh niên này không kháng cáo nên HĐXX không đề cập.

Theo Báo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video clip : Clip xử án: Tử hình kẻ vận chuyển ma túy từ Braxin về Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý