'Hoa khôi, người mẫu bán dâm ở mức độ báo động'

thapda thapda @thapda

'Hoa khôi, người mẫu bán dâm ở mức độ báo động'

Thế giới showbiz là nơi đầy hào quang và cám dỗ, nhưng cũng dễ làm cho con người ta suy đồi đạo đức nhất. Có rất ít người có đủ bản lĩnh để tránh được.

06/06/2012 09:25 PM
1,753

>>Khi chân dài ra đường không dám xưng người mẫu
>>Nữ diễn viên 'Lệnh xóa sổ' tham gia đường dây bán dâm của Mỹ Xuân
>>Nhiễu loạn thông tin hotgirl Jenny Phương bị bắt vì bán dâm

Có những ý kiến trong giới người mẫu, nghệ sĩ cho rằng những vụ bán dâm của người trong làng giải trí Việt bị các cơ quan pháp luật phanh phui vừa qua chỉ là “con sâu làm rầu nồi canh”, nhưng cũng có những ý kiến của người trong giới khẳng định rằng đó là hiện tượng chứ không còn cá biệt.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2010 Thùy Trang cho rằng, showbiz vốn là chốn thị phi, ai cũng biết và hiểu điều đó. Người đẹp nào càng nổi tiếng thì càng gặp nhiều chuyện thị phi. Đương nhiên, không phải những điều tiếng như vậy tự dưng xuất hiện, không có lửa thì làm sao có khói. Và cô cũng chạnh lòng khi gặp phải những câu hỏi: “Chân dài có danh hiệu thế này thì nhiều đại gia lắm nhỉ?”. Thậm chí, nhiều người nhìn vào đồ dùng của cô, nếu có cái gì đó hơi đáng tiền là lại nghĩ ngay á hậu nhận của đại gia. Á hậu này cho hay, những suy nghĩ như vậy giờ đã như một lối mòn khó làm cho người ta nghĩ khác được bởi ngày càng nhiều người mẫu, hoa khôi, diễn viên bị phát hiện đi bán dâm, cặp kè với đại gia.

Hoa khôi Mỹ Xuân vừa bán dâm vừa làm "tú bà".

Người đẹp này cho biết thêm, phần lớn các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu… chỉ mới tiếp xúc với showbiz khi tuổi đời còn quá trẻ, chạm đến hào quang khi chưa có một nền tảng hiểu biết xã hội và bản lĩnh đủ lớn, vì thế rất dễ sẩy chân. Đó cũng là lý do tại sao báo chí liên tiếp thông tin về những vụ các cô người mẫu, hoa khôi bán dâm

Theo cô, thế giới showbiz là nơi đầy hào quang và cám dỗ nhưng cũng dễ làm cho con người ta suy đồi đạo đức nhất. Có rất ít người có đủ bản lĩnh để tránh được. “Nhưng tôi tin không phải ai cũng thiếu bản lĩnh như vậy. Rất nhiều người đẹp sống đầy bản lĩnh khiến tôi ngưỡng mộ”, Thùy Trang nói.

“Kim trong bọc lâu ngày...”

Người mẫu Quang Tú, cũng là giám đốc công ty người mẫu New Talent, nơi đào tạo những người mẫu như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân… cho hay anh cảm thấy rất buồn khi phải nghe thấy những chuyện không hay về giới nghệ sĩ, đặc biệt là giới người mẫu. “Chuyện đơn giản là cái kim trong bọc đã lâu ngày quá rồi”, Quang Tú cho biết. Theo Quang Tú, việc ngày càng nhiều người mẫu đi theo con đường này là có rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, cốt lõi vẫn luôn nằm ở vấn đề giáo dục và nhận thức của con người.

Trong thời buổi như hiện nay, việc trao đổi mua bán kiếm lời bằng rất nhiều hình thức đã tạo nên một lối sống thực dụng trong giới trẻ. Đó là điều không thể tránh khỏi bởi tham vọng về danh lợi và vật chất luôn không có giới hạn.

Á khôi Thiên Kim cũng dính đường dâm bán dâm.

“Tôi cho rằng các người đẹp biết xây dựng một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng giờ hơi ít nên đã vô tình tạo ham muốn cho rất nhiều đối tượng săn đuổi họ. Việc trao đổi để mua bán thân xác núp sau nghề người mẫu là hệ quả của sự thoả mãn những ham muốn cá nhân dẫn đến sự thiếu chuyên nghiệp trong nghề nghiệp. Rõ ràng, công chúng đang bị hoang mang không hiểu "nghề người mẫu là gì" bởi chính những đối tượng này. Chuyện này sẽ còn rất dài nếu xã hội không chung tay tìm cách giáo dục thế hệ trẻ theo lối sống lành mạnh hơn, nhân văn hơn” - Quang Tú chia sẻ.

Trước câu hỏi, làng mẫu chỉ một vài người bán dâm hay ở mức độ đáng phải báo động, Quang Tú thẳng thắn, đáng báo động, và sự báo động này là dành cho giới trẻ nói chung.

Theo NLĐ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý