Hoa Khôi Phạm Ái Huyền - Khi nhan sắc là biểu tượng của lòng nhân ái

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hoa Khôi Phạm Ái Huyền - Khi nhan sắc là biểu tượng của lòng nhân ái

Sở hữu gương mặt khả ái, thông minh trong ứng xử đã giúp Phạm Ái Huyền đã chiến thắng tuyệt đối và đăng quang Hoa Khôi Phụ Nữ Việt Nam 2016.

23/08/2016 12:17 PM
623

pham-ai-huyen-238-1-ngoisao 7

Phạm Ái Huyền - Hoa khôi giàu lòng nhân ái

pham-ai-huyen-238-2-ngoisao 6

Đối với Phạm Ái Huyền, được vinh danh ngôi vị Hoa Khôi không chỉ giúp cuộc sống cô chuyển sang trang mới tươi đẹp hơn khi có nhiều nhãn hàng muốn mời cô làm gương mặt đại diện. Mà vẻ đẹp vốn được cho là phúc hậu ấy mong muốn có thể đem hình ảnh và tiếng nói của mình kết nối với các mạnh thường quân gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo và khuyết tật trong các dự án cứu trợ cộng đồng mà cô làm đại sứ.

pham-ai-huyen-238-3-ngoisao 5

Trái ngược với sự lộng lẫy mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Hoa Khôi Phạm Ái Huyền ngoài đời giản dị và gần gũi với mọi người.

pham-ai-huyen-238-4-ngoisao 4

Niềm vui và hạnh phúc nhất của Hoa Khôi là cùng bạn bè dành thời gian đi thăm và chăm sóc các em bé bị bỏ rơi và khuyết tật.

pham-ai-huyen-238-5-ngoisao 3

Dự định mới của Hoa Khôi Phạm Ái Huyền là xây sửa mới lại một số lớp học tình thương đang gặp khó khăn về cơ sở vật chất.

pham-ai-huyen-238-6-ngoisao 2

Không chỉ được nhiều người yêu mến vì nhan sắc, phong cách sống hướng đến những điều thiện nguyện của Phạm Ái Huyền mới thực sự ghi điểm trong lòng công chúng.

pham-ai-huyen-238-7-ngoisao 1

Trong các hoạt động từ thiện gần đây người hâm mộ phát hiện ra Hot boy Lục Triều Vỹ luôn sát cánh cùng Phạm Ái Huyền trên mọi nẻo đường.

pham-ai-huyen-238-8-ngoisao 0

Song Phạm Ái Huyền chỉ trả lời với báo chí chàng mỹ nam Lục Triều Vỹ chỉ là một người bạn thân thiết và luôn cỗ vũ cô hoàn thành các dự án từ thiện.

Xem thêm

  • Cách Hari Won 'trói chân' Trấn ThànhCách Hari Won 'trói chân' Trấn Thành
  • Bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên để trạng thái độc thân dấy nghi án chia tayBạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên để trạng thái độc thân dấy nghi án chia tay
  • Chân dung mẹ ruột bán hàng rong, từng khiến Nhã Phương suýt tự tửChân dung mẹ ruột bán hàng rong, từng khiến Nhã Phương suýt tự tử
  • Chán hở bạo, Hồ Ngọc Hà 'kín cổng cao tường' dẫn học trò ra mắt MVChán hở bạo, Hồ Ngọc Hà 'kín cổng cao tường' dẫn học trò ra mắt MV
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý