Hoa khôi trường điện ảnh TQ đẹp mong manh mà gợi cảm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hoa khôi trường điện ảnh TQ đẹp mong manh mà gợi cảm

Mã Anh Kiều có nét mặt thanh tú và những đường cong quyến rũ “chết người”.

02/03/2015 09:39 PM
817

Từ khi bước chân vào Học viện Hý kịch Trung ương, cô gái trẻ Mã Anh Kiều đã được ca ngợi như một “nữ thần của trường đại học”. Mã Anh Kiều sinh năm 1990 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô được đánh giá cao không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi khả năng diễn xuất tốt, là ngôi sao đang lên của điện ảnh xứ này.

 - 1

Mã Anh Kiều - hoa khôi Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc

Mã Anh Kiều có đôi mắt to tròn, khuôn miệng đẹp và gương mặt thon gọn, thanh tú. Dù chỉ cao 1m66 nhưng bù lại, cô có đường cong cơ thể rất thu hút. Nhờ vẻ đẹp vừa mong manh, vừa gợi cảm này, khi mới bước vào giảng đường, cô đã có cơ hội nhiều lần làm mẫu trước ống kính máy ảnh. Cô cũng kiếm được khá nhiều lợi nhuận khi đóng quảng cáo.

Trong sự nghiệp diễn xuất mới chớm của mình, cô đã có trong tay một vài vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Đặc biệt, vẻ đẹp với những nét lai Mông Cổ của cô được ca ngợi là đặc biệt phù hợp với các vai cổ trang.

Là một diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp, trang cá nhân của “hoa khôi” trường điện ảnh cũng thu hút được kha khá người hâm mộ. Cô thường xuyên cập nhật các hoạt động hàng ngày của mình để giao lưu với bạn bè và những người quan tâm, ủng hộ mình. Anh Kiều chia sẻ để giữ gìn vóc dáng và làn da mịn màng, cô rất chăm chỉ luyện tập yoga. Sở thích của cô trong thời gian rảnh rỗi là chơi piano hay ca hát.

 - 2

 - 3

Vẻ đẹp thuần khiết của Mã Anh Kiều.

 - 4

 - 6

Không chỉ có khuôn mặt đẹp, cô còn có đường cong quyến rũ.

 - 7

Mã Anh Kiều được đánh giá là ngôi sao đang lên của điện ảnh Trung Quốc.

 - 8

 - 9

Vẻ đẹp của cô rất hợp với các vai diễn cổ trang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý