Họa mi tóc nâu tái ngộ tại Phòng trà MTV tối Thứ Bảy

msstit msstit @msstit

Họa mi tóc nâu tái ngộ tại Phòng trà MTV tối Thứ Bảy

(Ngoisao.vn) Mỹ Tâm có thể nói là ca sỹ làm việc đều đặn và chăm chỉ thuộc hàng top của Vbiz. Dường như một năm của Họa mi tóc nâu đều đặn quay vòng với những lịch trình album và những chương trình liveshow khắp cả nước.

05/04/2014 10:10 AM
2,479

Sau những cố gắng không mệt mỏi ,tối 23/03/2014 , đại diện cho kênh truyền hình MTV Việt Nam đã trao chiếc cúp MTV EMA danh hiệu Best Southeast Asia Act - Nữ ca sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á cho Mỹ Tâm ngay tại trường quay Vietnam Idol. Mỹ Tâm đã vượt qua 5 ca sĩ hàng đầu khu vực Đông Nam Á để chính thức trở thành người chiến thắng danh hiệu Best Southeast Asia Act .


Mỹ Tâm rất vui khi nhận được chiếc cup danh giá

Ngoài những thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Mỹ Tâm Foundation là quỹ từ thiện mà Mỹ Tâm Entertainment cùng với các Fan của cô lập nên nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ mồ côi,...


Hành động tích cực của Mỹ Tâm nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả .

Sau những thành công trong lĩnh vực âm nhạc trong nước cũng như đấu trường quốc tế Mỹ Tâm muốn mang những cảm xúc chân thật của mình đến với khán giả của Phòng trà MTV đêm 05/4/2014 lần này xem như là lời cảm ơn của Mỹ Tâm đến quý khán giả, quý fan hâm mộ đã luôn đồng hành với cô trong suốt chặng đường vừa qua. Đồng thời, những phong cách trình diễn mang tính quốc tế, âm hưởng đặc sắc sẽ được kết hợp trong đêm liveshow lần này.

Hỗ trợ cho show diễn của Mỹ Tâm là các người mẫu xinh đẹp nóng bỏng với Model Show “ Búp Bê Tình Yêu “.Đặc biệt với sự trình diễn Bikini nóng bỏng của siêu mẫu phong cách 2013 Lại Thanh Hương sẽ mang lại nhiều màu sắc phong phú cho chương trình .

Phòng trà MTV sẽ là điểm đến thú vị của quý khán giả trong dịp cuối tuần cùng bạn bè và người thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý