Hòa Minzy: "Bố tôi đang làm bảo vệ tại Sài Gòn"

mesu mesu @mesu

Hòa Minzy: "Bố tôi đang làm bảo vệ tại Sài Gòn"

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ catsê hiện giờ đã tăng hơn rất nhiều so với 60 nghìn đồng ngày trước.

11/02/2016 02:18 PM
348

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cat-sê hiện giờ đã tăng hơn rất nhiều so với 60 nghìn đồng ngày trước.

Năm 2015, Hòa Minzy là cái tên gây bão truyền thông khi chuyện tình cảm của cô và tuyển thủ U23 Công Phượng lan truyền khắp cộng đồng mạng.

Dù gặp nhiều phản ứng tiêu cực nhưng Hòa Minzy chưa một lần lên tiếng về những lùm xùm đã qua.

Mới đây, Hòa Minzy có những trải lòng về chuyện tình cảm với Công Phượng, những khó khăn mà cô vấp phải khi bước chân ra từ Học viện Ngôi sao.

Cô cũng cho biết thêm về việc bố cô đang làm bảo vệ tại Sài Gòn để sống cùng con gái.

Hòa Minzy: "Bố tôi đang làm bảo vệ tại Sài Gòn" - Ảnh 1Phóng to

Hòa Minzy khóc sưng mắt trong buổi họp báo "Ăn gì đây 2" mới đây.

Mất phương hướng ở bản thân

- Sản phẩm âm nhạc mới của chị – MV "Ăn gì đây 2" – có chút liên quan nào đến Công Phượng?

Chẳng có gì liên quan đến Công Phượng ở đây cả, sản phẩm này là âm nhạc, còn Công Phượng chỉ là bóng đá mà thôi.

Tôi làm MV phiên bản 2 của ca khúc Ăn gì đây với mong muốn sẽ làm mới được những gì đã thực hiện, đó là điều khó hơn nhiều so với việc làm một MV mới hoàn toàn.

- Trong năm qua, tôi có cảm giác chị đang quá kén chọn các ca khúc nên chưa có nhiều dự án mới. Bản thân chị nghĩ sao về nhận định này?

Năm qua, tôi tự liên hệ đến nhiều nhạc sĩ khác nhau, ví như Tiên Cookie là nhạc sĩ sáng tác ca khúc Mưa nhớ trong single mới nhất.

Tôi phải mất 3 năm trời mới đặt được bài hát này ở chị Tiên Cookie. Đây là một ví dụ cho những khó khăn mà tôi gặp phải trong việc định hướng âm nhạc thời gian qua.

Còn thực tế, tôi không hề kén chọn vì giọng hát của tôi không quá xuất sắc. Tôi chọn những bài hát mà tôi thích đã vì thích thì mới hát hay được.

Trong năm qua, những sản phẩm tôi ra mắt chỉ là những bài hát mà tôi may mắn kiếm được.

- Chị hình như đang quên mất dòng nhạc dân gian, quan họ - nơi chị sinh ra khi chưa có sản phẩm nào chạm đến lĩnh vực này?

Năm nay tôi chưa đủ tiềm lực về kinh tế cũng như thời gian để hát nhạc dân gian, nhưng nó là dòng nhạc mà tôi yêu thích nhất.

Tôi sẽ cố gắng có một album về dòng nhạc dân gian trong một vài năm tới, món quà mà tôi dành tặng cho quê hương mình.

- Có ý kiến cho rằng chị đang mất phương hướng trong âm nhạc khi cứ quanh quẩn mà chưa có sự đột phá. Chị nói sao?

Không hẳn là tôi mất phương hướng nhưng tôi có nhiều khó khăn. Tôi sinh ra ở quê, gia đình không ai theo nghệ thuật cả nên phải tự lập từ hồi học lớp 10.

Tôi đam mê nghệ thuật và quyết đi theo nó vì ngoài nó tôi chẳng làm được gì khác.

Khi đến với Học viện Ngôi sao, tôi cũng phải cố gắng rất nhiều mới có thể đạt được một dấu mốc để thay đổi cuộc đời mình.

Sau cuộc thi, có một quãng thời gian tôi đã lên "mây" vì mình chưa bao giờ thành công như vậy cả. Hàng ngày tôi ngồi nhà đếm số like trên trang cá nhân vì tăng nhanh quá.

Tôi nhớ có lần đi dự sự kiện, khi các anh chị nghệ sĩ khác đã được chụp hình hết rồi, còn tôi tuy đến rất sớm nhưng không phóng viên nào chụp hình cả.

Khi đó tôi nghĩ sao facebook mình nhiều like vậy mà mọi người lại không chụp hình mình? Sau đó tôi mới nhận ra rằng facebook chỉ là ảo thôi, còn hiện tại tôi chẳng là ai cả.

Sau đó, tôi cứ đi tìm kiếm mãi các bài hát nhưng tiền không có nên không mua được bài tốt, nhờ thầy Huy Tuấn tôi mới được lên truyền hình, cũng nhờ thầy tìm bài hát cho nhưng do tôi không tập trung vào âm nhạc nên cuối cùng cũng không được hát.

Nhìn chung, không hẳn do tôi mất phương hướng trong âm nhạc mà là do tôi mất phương hướng ở chính bản thân mình, không biết sẽ phải đi như thế nào. Chính vì vậy, năm 2015 vừa qua của tôi thực sự rất tệ.

Hòa Minzy: "Bố tôi đang làm bảo vệ tại Sài Gòn" - Ảnh 2Phóng to

Hòa Minzy cho biết cô gặp khó nhiều khó khăn, bị mất phương hướng trong năm qua.

Giọng hát lả lơi nhưng bản chất con người không vậy

- Trong ca khúc "Ăn gì đây", tôi thấy giọng của chị rất lả lơi, gợi tình, ngoài đời chị là người thế nào?

Giọng hát không thể đánh giá về con người được. Mọi người vẫn hay nói là giọng hát và con người của tôi khác hẳn nhau. Khi tôi hát bài Ăn gì đây thì nhiều người có nhận xét là không ai phù hợp hơn.

Tôi là người Bắc Ninh nên vẫn có một cái “e” gì đó rất dân gian trong con người và giọng hát.

Chính vì thế khi tôi hát Ăn gì đây cùng với những nhạc cụ truyền thống thì tôi lại được phát triển cái chất dân gian có sẵn trong con người mình. Giọng hát tôi lả lơi chứ bản chất con người tôi thì chắc chắn không phải như vậy.

- Cuộc sống của chị khi mới Nam tiến đã gặp những khó khăn gì?

Tôi là người tự lập lâu rồi nên cảm thấy sống ở một vùng đất khác cũng không có khó khăn gì đâu.

Tôi chưa bao giờ sung sướng cả nên đây là lần đầu tiên sau khi “đổi đời”, tôi kiếm được nhiều tiên hơn, mức thu nhập của tôi tăng lên cao.

Ngày xưa cat-sê khi hát một bài của tôi có thể chỉ là 60 nghìn đồng, nhưng bây giờ số tiền ấy đã tăng lên rất nhiều rồi.

Tôi dùng số tiền đó để nuôi sống bản thân và sinh hoạt, mọi thứ rất độc lập nên tôi thấy cuộc sống như vậy khá thích thú và không có nhiều khó khăn.

- Thu nhập tăng như vậy, chị nghĩ sao về chuyện sẽ trích lương để giúp đỡ gia đình?

Tôi đang sống cùng bố trong Sài Gòn. Bố tôi chưa già lắm nên không thể bắt ông chỉ ở nhà ngồi một chỗ được nên bố đang đi làm bảo vệ. Có bố sống cùng, đêm về tôi đỡ tủi thân hơn.

Trong năm 2016, tất cả của tôi sẽ là âm nhạc chứ không phải cần đến những “cái gì đó” mới khiến tôi được biết đến.

Nếu người ta cứ nhắc đến những chuyện cũ thì sự cố gắng lao động của tôi trong MV này và các sản phẩm sau sẽ không được công nhận nữa.

Hòa Minzy: "Bố tôi đang làm bảo vệ tại Sài Gòn" - Ảnh 3Phóng to

Hòa Minzy lộ hình xăm Công Phượng trên sóng truyền hình.

- Chị không muốn người ta nhắc tới cái tên Công Phượng nữa, nếu vậy tại sao chị còn để hình xăm tên cậu ấy trên ngực?

Tôi để hình xăm trên cơ thể hay xóa đi thì vẫn sẽ bị người ta nhắc đến thôi.

Nên tôi nghĩ đó là những chuyện đã xảy ra rồi, tôi cũng đã lớn và đó là cơ thể của tôi nên những chuyện riêng tư tôi có quyền tự quyết định.

Tôi sẽ không vì khán giả nói như thế này, thế kia mà làm theo. Tôi sẽ chủ động thay đổi vấn đề này theo thời gian.

Năm 2016, tất cả những gì tôi muốn chính là âm nhạc với nhiều dự định cho bản thân. Tôi tin rằng năm nay tôi sẽ làm được nhiều điều hơn để mọi người nhớ đến tôi, nhớ đến như một ca sĩ nghiêm túc với nghệ thuật.

- Chị đã bao giờ hối hận khi cứ để mọi người phải nhớ đến mình bằng những chuyện riêng tư chứ không phải âm nhạc?

Trong năm qua, tôi nghĩ mình đã làm thất vọng một vài người bạn nhưng tôi không bao giờ thấy hối hận về những gì mình đã làm.

Con người mà, ai cũng phải lớn lên, khi người ta trưởng thành rồi sẽ cố gắng thay đổi để không vấp phải những chuyện đã qua nữa. Tôi chỉ nhìn về tương lai và hi vọng mình sẽ làm thật tốt mà thôi.

- Tự cảm nhận điều sai ở bản thân, vậy sao chị không lên báo thanh minh hay giải thích?

Thầy Huy Tuấn và bạn bè tôi có nói rằng: Nếu mọi chuyện xảy ra mà tôi có ý xấu thì đã tung ra nhiều thứ khác để làm bão truyền thông rồi, còn nếu không có gì thật thì hãy im lặng.

Chính vì thế tôi đã quyết định im lặng và không trả lời báo chí bất cứ điều gì, vì tôi có kinh nghiệm rằng cứ im lặng mọi thứ sẽ trôi qua.

Còn hiện tại, cuộc sống tôi đang khá hạnh phúc, về tất cả mọi thứ.

Theo Danviet.vn

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý