Hòa Minzy “điên tiết” vì bị Trường Giang bắt nhịn đói

biettuot biettuot @biettuot

Hòa Minzy “điên tiết” vì bị Trường Giang bắt nhịn đói

(ĐSPL) Trong lúc Trường Giang và đội “Ba Chú Lùn” ăn uống, Hòa Minzy liên tục che mặt đi cho đỡ phải “mang tiếng nhìn miệng”.

27/06/2016 09:18 AM
1,389

(ĐSPL) - Trong lúc Trường Giang và đội “Ba Chú Lùn” ăn uống, Hòa Minzy liên tục che mặt đi cho đỡ phải “mang tiếng nhìn miệng”.

Tập 6 Thiên Đường Ẩm Thực với chủ đề “Alzheimer” đã được phát sóng vào tối Chủ nhật (26/6) trên các kênh HTV7 và THĐT2. Trong tập này, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang đã đồng hành cùng 6 người chơi là Hòa Minzy, Phạm Hồng Phước, Duy Khánh ZhouZhou, Quang Hùng, Quang Đại và Mâu Thủy.

Trước khi bắt đầu chương trình, 6 người chơi được chơi làm 2 đội. Dàn người mẫu “chân dài” của Vietnam’s Next Top Model gồm Quang Hùng, Quang Đại và Mâu Thủy được xếp thành 1 đội với tên gọi “Ba Chú Lùn”. Trong khi đó, Hòa Minzy, Duy Khánh và Phạm Hồng Phước lại về chung nhà với nhau, lấy tên đội là “Zy Zou Pin”.

Vòng 1: Món ngon từ Ô liu

Hòa Minzy “điên tiết” vì bị Trường Giang bắt nhịn đói quá lâu - Ảnh 1Phóng to

Ô liu là một trong những loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer. Vì thế cho nên các đầu bếp thượng hạng của Thiên Đường Ẩm Thực đã chế biến ra các món ăn hấp dẫn, tốt cho sức khỏe từ loại quả này. Nếu chiến thắng thử thách ở vòng 1, người chơi sẽ được thưởng thức bàn tiệc gồm các món ngon: Súp sò mai ô liu, Cá basa hấp ô liu, Vịt nhồi ô liu, Hào hấp ô liu.

Nhiệm vụ đặt ra cho 2 đội là xem video clip về đường đi, sau đó thực hiện lại. Nếu đội nào đi đúng đường trong thời gian nhanh hơn thì sẽ giành chiến thắng. Nhờ tinh thần đồng đội và sự nhanh nhẹn, khéo léo, đội “Ba Chú Lùn” chỉ mất có 8 giây để hoàn thành video clip đầu tiên.

Trong khi đó, đội “Zy Zou Pin” lại ngẩn cả người, cãi nhau ỏm tỏi vì không biết phải thực hiện thử thách như thế nào. Đang lúc bối rối, cô nàng lắm chiêu Hòa Minzy còn nhanh nhảu miệng: “Đồ ăn không ngon. Kệ đi”. Và y như rằng, đội “Zy Zou Pin” đã thất bại thảm vì nhớ đường quá kém. Đội “Ba Chú Lùn” được bước vào đại tiệc với vẻ mặt hớn hở, vui mừng.

Vừa mới lỡ miệng chê món ăn, Hòa Minzy ngay sau đó đã phải tiếc hùi hụi vì bị bắt phải nhìn miệng quá lâu. Trong lúc Trường Giang và đội “Ba Chú Lùn” ăn uống, Hòa Minzy liên tục che mặt đi cho đỡ phải “mang tiếng nhìn miệng”.

Hòa Minzy “điên tiết” vì bị Trường Giang bắt nhịn đói quá lâu - Ảnh 2Phóng to

Tuy nhiên, nhận thấy sự khác thường này, Trường Giang bèn “tấn công” tới tấp, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” thậm chí còn mời ra sân khấu đầu bếp thượng hạng Võ Hoàng Nhân để chế biến món ngon 3 phút trên sân khấu.

Không chịu nổi chiêu trò “hành hạ” của Trường Giang, chàng ca sĩ điển trai Phạm Hồng Phước đã rũ bỏ hình tượng để xin ăn. Nhưng tiếc thay, Trường Giang chẳng những không cho mà còn chọc ghẹo Phạm Hồng Phước. Sân khấu Thiên Đường Ẩm Thực liên tục rộn rã tiếng cười vì sự hết mình, hài hước của các người chơi.

Vòng 2: Món ngon từ Cá thu

Hòa Minzy “điên tiết” vì bị Trường Giang bắt nhịn đói quá lâu - Ảnh 3Phóng to

Thất bại thảm hại ở vòng 1, 3 thành viên đội “Zy Zou Pin” quyết chí phục thù trong vòng 2. Khi “Ông Hoàng Hạnh Phúc” vừa công bố trò chơi nhanh mắt tìm logo chương trình Thiên Đường Ẩm Thực dưới 3 cái chén, Hòa Minzy – Duy Khánh – Phạm Hồng Phước đã hăm hở vào cuộc. Tuy nhiên, sau 3 lần đấu mắt căng thẳng, đội “Zy Zou Pin” một lần nữa bị đội “Ba Chú Lùn” qua mặt. Quang Hùng – Quang Đại – Mâu Thủy đã thành công khi chứng tỏ rằng họ không chỉ là những người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk mà khả năng quan sát cũng tinh tường không kém cạnh ai.

Hòa Minzy “điên tiết” vì bị Trường Giang bắt nhịn đói quá lâu - Ảnh 4Phóng to

Món ngon mà đội “Ba Chú Lùn” được thưởng thức trong vòng 2 gồm: Gỏi xoài cá thu, Cá thu sốt nho, Cá thu cuộc xà lách Rocket, Cá thu sốt Yaua tỏi đen. Bị bắt phải nhịn đói quá lâu, Hòa Minzy gần như không kiềm chế được nữa. Tranh thủ lúc Trường Giang đang nói chuyện cùng đội “Ba Chú Lùn”, cô ca sĩ xinh đẹp này đã lấy thức ăn bỏ vào miệng. Do sợ bị Trường Giang phát hiện, Hòa Minzy nhai trong âm thầm cực kỳ hài hước. Duy Khánh và Phạm Hồng Phước tuy muốn che giấu cho đồng đội nhưng cũng phải bật cười trước loạt biểu cảm “bá đạo” của Hòa Minzy.

Vẫn như mọi khi, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho những cô gái xinh đẹp. Ở tập 6 này, Quán quân Vietnam’s Next Top Model Mâu Thủy là người khiến Trường Giang điêu đứng. Dù Mâu Thủy làm gì, Trường Giang cũng đáp lại bằng cử chỉ ân cần. Trong lúc Mâu Thủy ăn, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” còn không ngại ngần trao cho cô những ánh nhìn say đắm.

Vòng 3: Món ngon từ Trái cây họ Berry

Hòa Minzy “điên tiết” vì bị Trường Giang bắt nhịn đói quá lâu - Ảnh 5Phóng to

Chia tay với các món mặn, các đầu bếp thượng hạng của Thiên Đường Ẩm Thực tiếp tục làm khán giả màn ảnh nhỏ liêu xiêu với đại tiệc tráng miệng đến từ nguyên liệu là Trái cây họ Berry. Các món ngon vừa dễ làm, vừa tốt cho sức khỏe trong vòng 3 gồm có: Muffin Việt Quất, Berry Pancake, Granola, Berry Sorbet. Muốn chiến thắng vòng này, 2 đội chơi phải vượt qua thử thách là xem các video clip về cách sắp xếp món tráng miệng, đội nào sắp xếp đúng thứ tự và nhanh hơn thì sẽ giành chiến thắng. Sau 3 lần tranh tài hào hứng, đội “Zy Zou Pin” cũng vượt mặt được đội “Ba Chú Lùn”.

Hòa Minzy “điên tiết” vì bị Trường Giang bắt nhịn đói quá lâu - Ảnh 6Phóng to

Trên bàn tiệc tráng miệng hấp dẫn, Hòa Minzy – Phạm Hồng Phước – Duy Khánh chứng tỏ sự tốt bụng, chịu chơi khi chủ động cho đối thủ cùng ăn chung. Hòa Minzy tình cảm cắt bánh cho Mâu Thủy, Quang Hùng và Quang Đại.

“Ông Hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang tranh thủ ép Mâu Thủy phải hát tặng khán giả 1 bài. Tuy ban đầu không đồng ý nhưng cuối cùng Mâu Thủy cũng chịu khoe giọng trong ca khúc “Cháu đi mẫu giáo”. Trớ trêu thay, Mâu Thủy mới hát câu đầu tiên Trường Giang đã yêu cầu dừng lại. Lý do mà “Mười Khó” đưa ra là vì Quán quân Next Top Model… hát quá dở.

Đến lượt Quang Hùng, Trường Giang yêu cầu phải hát 1 ca khúc có chữ “Châu”. Biết “Mười Khó” đang cố ý trêu chọc chuyện hẹn hò của mình với Quỳnh Châu, Quang Hùng tỏ ra khá ngượng ngùng, bối rối. Tuy nhiên, ngay sau đó anh chàng đã hỏi ngược lại Trường Giang rằng có thể hát bài có chữ “Phương” không.

Hòa Minzy “điên tiết” vì bị Trường Giang bắt nhịn đói quá lâu - Ảnh 7Phóng to

Chẳng cần suy nghĩ, Trường Giang hát ngay ca khúc “Tình Đơn Phương”. Cách thể hiện hài hước và duyên dáng của Trường Giang khi gặp câu hỏi khó về Nhã Phương khiến cho các người chơi phải ôm bụng cười ngất ngưỡng. Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn biến sàn đấu Thiên Đường Ẩm Thực thành vũ trường sôi động khi hát nhép ca khúc “Nỗi buồn Châu Pha” có chữ “Châu”.

Phần Bánh Việt

Phần Bánh Việt với 2 món Bánh Kẹp và Bánh khoai mì dừa khép lại tập 6 Thiên Đường Ẩm Thực trong không khí vui tươi, hào hứng. Các người chơi cùng thưởng thức các món bánh và chia sẻ những kinh nghiệm nấu nướng của mình.

Kết thúc chương trình, đội “Ba Chú Lùn” giành được giải thưởng 10 triệu đồng nhờ thắng được 2/3 vòng thi. Đội “Zy Zou Pin” dù có nhiều cố gắng nhưng vẫn phải ra về tay trắng.

Hòa Minzy “điên tiết” vì bị Trường Giang bắt nhịn đói quá lâu - Ảnh 8Phóng to

Tập 7 của Thiên Đường Ẩm Thực sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 Chủ nhật, ngày 3/7/2016 trên các kênh HTV7 và THĐT2.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý