Hòa Minzy lăn lộn, nhăn nhó vì bị ép ăn kẹo hỏng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hòa Minzy lăn lộn, nhăn nhó vì bị ép ăn kẹo hỏng

(ĐSPL) – Hòa Minzy – bạn gái của Công Phượng phải “khóc dỡ mếu dở” với thử thách mà Phở Đặc Biệt và hot girl Ngọc Thảo đưa ra.

04/09/2015 04:13 PM
374

Xuất hiện trong thử thách số 13 trong chương trình của Phở Đặc Biệt và hot girl Ngọc Thảo vào ngày 1/9 vừa qua, Hòa Minzy phải trải qua thử thách khá oái oăm: Ăn kẹo thối.

Xuất hiện trước thử thách với gương mặt tươi tắn, rạng ngời nhưng khi trải qua thử thách, được thưởng thức những viên kẹo thối nhiều màu sắc, Hòa Mizy phải nhăn nhó, mặt xấu và không giữ được hình ảnh như lúc đầu của mình.

 - Ảnh 1Phóng to

Trong thử thách, những viên kẹo thối được để lẫn trong hộp với những viên kẹo bình thường. Thoạt nhìn, mọi người khó có thể phát hiện và phân biệt được bởi chúng có hình dáng và vẻ ngoài giống nhau. Và nếu ai chọn phải viên kẹo thối thì sẽ được thưởng thức đầy đủ mùi vị của món ăn “kinh dị” này.

Với thử thách số 13 này, cả hot girl Ngọc Thảo, Phở Đặc Biệt và Hòa Minzy đều chọn phải những viên kẹo thối. Cả 3 có những biểu cảm “khó đỡ” khiến người xem phải phì cười.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Biểu cảm khó đỡ của Hòa Minzy khi ăn kẹo thối khiến nhiều người phì cười.

Đặc biệt, Hòa Minzy, bạn gái của Công Phương lần đầu tham gia thử thách và không may mắn trong phần chọn kẹo nên phải nếm trải đầy đủ mùi vị khó ưa của món ăn này.

Nữ ca sĩ lăn lộn, nhăn nhó và khổ sở thưởng thức hết viên kẹo. Không thể giữ được hình ảnh xinh đẹp như ban đầu, những hình ảnh mặt xấu cùng biểu cảm của Hòa Minzy khi trải qua thử thách khiến nhiều người thích thú, không nhịn được cười.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý