Hoà Minzy tung ca khúc mới oán trách... Công Phượng?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Hoà Minzy tung ca khúc mới oán trách... Công Phượng?

Công Phượng đã lên tiếng phủ nhận tình cảm với Hoà Minzy trên báo chí để tập trung vào tập luyện và thi đấu, thế nhưng nó dường như không thể khiến cô nàng ca sĩ này thất vọng.

05/03/2015 08:43 AM
715

Thời gian vừa qua, Công Phượng và Hòa Minzy đã khiến cho người hâm mộ tưởng rằng họ là một cặp. Bắt đầu là nụ hôn thắm thiết được Hòa Minzy công bố trên trang cá nhân, rồi lần gặp gỡ ở Hải Phòng và tiếp đến là mặc áo đôi cùng nhau... Thế nhưng đùng một cái, Công Phương lại lên tiếng phủ nhận tất cả.

 - Ảnh 1

Hòa Minzy tung ca khúc "Giá như" oán trách Công Phượng.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, khi về quê và tới thăm thầy cũ, Công Phượng đã bộc bạch tất cả về mối quan hệ giữa mình với cô ca sĩ trẻ người Bắc Ninh: “Em còn ít tuổi, chưa nghĩ đến việc lập gia đình. Em và Hòa Minzy chỉ là bạn thôi. Chúng em chơi rất thân với nhau và với nhiều người nữa. Hòa cũng như nhiều người trong nhóm rất tinh nghịch nên bọn em có chụp chung một số bức ảnh với tính chất vui đùa khiến nhiều người nhầm tưởng…”.

Sau những lời của Công Phượng, Hòa Minzy không có bất cứ động thái hay câu trả lời nào. Phải tới ngày hôm qua, cô ca sĩ này mới lên tiếng thông qua việc cho ra mắt single Giá như – một bản pop ballad buồn về câu chuyện tình yêu không trọn vẹn. Trong single, Hòa Minzy đã hát những lời buồn bã, da diết như thể muốn níu kéo một mối tình đẹp, muốn người trong mộng trở lại...

Không biết khi nghe Hòa Minzy hát trong single mới, Công Phượng sẽ nghĩ gì? Có lẽ sẽ chẳng có câu trả lời nào từ tiền đạo số 10 này cả. Thời gian qua, Công Phượng đã có mặt ở đội U23 Việt Nam và tập luyện chăm chỉ để hy vọng chiếm 1 vị trí chính thức trong đội hình của HLV Miura. Đây là lúc mà anh cần sự tập trung nhất nên chắc hẳn sẽ không có nhiều thời gian quan tâm tới những lời da diết của Hòa Minzy.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý