Hoa tai của MC Hoài Anh rơi lộp bộp trong Thời sự 19h

mesu mesu @mesu

Hoa tai của MC Hoài Anh rơi lộp bộp trong Thời sự 19h

Khi đang dẫn chương trình thời sự tối trên VTV, chiếc hoa tai của MC Hoài Anh đã bất ngờ rơi ra khỏi tai cô.

22/07/2014 12:15 PM
68,582
 
Sự cố mà các MC gặp phải trên sóng truyền hình từ trước đến nay không là chuyện lạ. Những sự cố chủ quan từ các người dẫn thì cũng có vô vàn những tình huống hy hữu khách quan bất ngờ xảy ra. Điều này đòi hỏi người dẫn chương trình phải nhạy bén, tinh tế trong hành động, ứng biến để xử lý những tình huống ngoài kịch bản trở nên nhẹ nhàng hoặc chuyển hóa thành những câu chuyện liên quan đến chương trình mà không gây ra sự trục trặc trong đường dẫn dây kịch bản.

Nhiều MC được đánh giá cao trong giới không chỉ nhờ sự chuẩn bị chu đáo, học vấn hay ngoại ngữ tốt, mà khả năng ứng biến cũng thể hiện sự linh hoạt trong những trục trặc bất ngờ.


 
Tối ngày 21/7, trong chương trình thời sự tối, MC Hoài Anh – một trong những người dẫn chương trình truyền hình dày dặn kinh nghiệm của VTV, vẫn gặp phải một sự cố khi đang tác nghiệp. Chiếc hoa tai của cô đột nhiên rơi từ trên tai xuống mặt bàn kính làm việc và phát ra âm thanh khá to, khiến cô phải cúi xuống nhìn theo.




Hoài Anh cúi xuống nhìn theo chiếc hoa tai “bỗng nhiên bị rơi” của cô.
Đây là một trong những tai nạn nghề nghiệp khá hy hữu xảy ra trong chương trình Thời sự 19h - Bản tin được quan tâm và đông người theo dõi nhất trong ngày của VTV.

Từ những sự cố về trang phục hay phụ kiện như trên, nhiều khán giả cũng góp ý các MC nên có sự thận trọng hơn trong lúc chuẩn bị để tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra, cũng như làm xao động tâm lý của người dẫn khi đang tác nghiệp, nhất là các chương trình phát sóng trực tiếp như Thời sự 19h
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý