Hòa thất vọng, Mourinho quay sang ca ngợi đối thủ

ronandinho ronandinho @ronandinho

Hòa thất vọng, Mourinho quay sang ca ngợi đối thủ

Hòa mất mặt 11 trước Maribor, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã không ngần ngại dành những lời có cánh cho đội bóng của Slovenia.

06/11/2014 01:45 PM
843

Mở đầu bài phát biều của mình, Mourinho tỏ ra thất vọng với những gì mà các học trò đã thể hiện trong trận hòa 1-1 với chủ nhà Maribor. Ông nói: "Chúng tôi đã có hiệp 1 không được tốt. Mọi chuyện chỉ được cải thiện sau khi Maribor có bàn thắng mở tỷ số".

 - Ảnh 1

Mourinho không hài lòng về học trò.

"Tuy nhiên, nếu bạn chỉ nỗ lực trong 30 phút cuối cùng mà trong cả trận chơi chơi không tốt thì cũng không thể mang lại chiến thắng", vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thẳng thắn nhìn nhận sự việc.

Mourinho cũng dành những lời khen ngợi đội bạn: "Maribor đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi đã nỗ lực và khát khao để giành chiến thắng nhưng thủ môn đội bạn chơi quá xuất sắc".

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Chelsea không quá khó khăn để kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, các chân sút của họ tỏ ra khá vô duyên và không tài nào xuyên thủng mành lưới đối phương trong 45 phút đầu tiên.

Tấn công nhiều mà không ghi bàn thắng, Chelsea đã phải trả giá. Phút 50, Maribor bất ngờ có bàn dẫn trước nhờ pha cứa lòng đẹp mắt của Ibraimi khiến Petr Cech phải bó tay. Phải đến phút 74, Matic mới mang hy vọng chiến thắng về cho đội nhà với bàn thắng gỡ hòa.

Chelsea tưởng chừng đã đút túi ba điểm ở trận này, khi được hưởng quả penalty ở phút 86 của trận đấu. Tuy nhiên, Eden Hazard lại đánh rơi cơ hội của mình khi không thể đánh bại thủ thành Handanovic. Chelsea ngậm ngùi ra về chỉ với 1 điểm.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý