Họa tiết da rắn độc chiếm sàn catwalk

thapda thapda @thapda

Họa tiết da rắn độc chiếm sàn catwalk

Nếu bạn đã quen thuộc với những họa tiết da báo hay da ngựa vằn thì hãy làm quen nhiều hơn với họa tiết da rắn bởi đó mới chính là họa tiết hot nhất mùa thời trang 2011 đấy.

19/03/2011 09:27 AM
16,417

Các nhà thiết kế bắt đầu bước vào cuộc hành trình mới để đưa những mẫu in trường phái cũ trở lại với những sáng tạo độc đáo. Họ sẽ lựa chọn các họa tiết gần gũi với thiên nhiên và mang sức sống cho người mặc.

Họa tiết da báo và ngựa vằn là một trong số những họa tiết được sử dụng phổ biến nhất trong mùa thu đông 2010 vừa qua. Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng phụ kiện thật sành điệu, hợp mốt thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua xu hướng sử dụng họa tiết da rắn 2011. Dưới đây là một số mẫu thiết kế mà bạn có thể tham khảo để tìm kiếm cho mình những ý tưởng tuyệt vời đi theo xu hướng họa tiết da rắn.
 

Z-Spoke by Zac Posen


Thakoon

Mặc dù là họa tiết rất nổi nhưng đừng ngại khi trang bị cho tủ đồ quần áo thường nhật hoặc công sở của bạn với những trang phục da rắn. Mẫu in có thể rất bắt mắt nhưng dễ dàng phối hợp trong bộ vest thời trang hay bất cứ bộ váy mà bạn có thể mặc mọi lúc mọi nơi.

Áo, chân váy hay đầm liền khi được trang trí bởi da rắn đều tạo cảm giác rất bí ẩn, cuốn hút cho người mặc. Với những thiết kế được trình diễn bởi Altuzarra, Reed Krakoff hay Thakoon, bạn sẽ thấy có thật nhiều ý tưởng để tạo nên bộ cánh vừa ý với họa tiết da rắn. Các họa tiết da dắn có nhiều màu, tuy nhiên nếu bạn muốn nổi bật thì hãy chọn loại tông màu trắng, đen hoặc nâu.


Thakoon

Ruffian

Roberto Cavalli

Để phá cách hơn, bạn hãy quan sát kỹ những trang phục của các nhà thiết kế. Họ dần loại bỏ những tông màu trung lập gây nhàm chán và cho bạn cơ hội được khoác lên mình các bộ cánh với họa tiết đầy màu sắc. Những chiếc đầm mặc cho dạ tiệc hay trên thảm đỏ hay dạo phố đều được trang trí với mẫu da rắn nổi bật gây cảm giác thách thức và có tính thẩm mỹ cao.
 
Đừng tự gò bó bản thân vào những mẫu in quá cao cấp vì bạn hoàn toàn có thể làm mới tủ đồ của mình bằng những xu hướng thời trang được sáng tạo bởi các nhà thiết kế như: Derek Lam, Christian Siriano hay Zac Posen.  

Reed Krakoff

Derek Lam

Altuzarra

Những họa tiết da rắn được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế hạng A của xuân hè năm nay với những cách thức khác nhau. Roberto Cavalli tiếp cận họa tiết da rắn với hơi hướng "tà giáo", bohemian để gây ấn tượng độc đáo, kỳ lạ cho công chúng. Đối lập với đó, Ruffian hay Thakoon lại chọn cách tiếp cận nữ tính và "gợi tình" cho phong cách da rắn này. Chính vì thế bạn hãy tự quyết định cho mình sử dụng họa tiết da rắn theo đúng phong cách cá nhân cũng như phong cách thời trang riêng của mình.

Altuzarra

Christian Sirano

Christian Sirano

Z-Spoke by Zac Posen

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý