Hoắc Kiến Hoa bị nghi ngờ qua đêm với kỹ nữ

biettuot biettuot @biettuot

Hoắc Kiến Hoa bị nghi ngờ qua đêm với kỹ nữ

(GDVN) Hoắc Kiến Hoa bị nghi ngờ uống say rồi qua lại với cô gái hộp đêm khi cô này khoe chữ ký của người đàn ông qua đêm ở nhà cô ta giống hệt chữ ký của anh.

03/10/2013 08:29 AM
3,039

Diễn viên nổi tiếng Đài Loan Hoắc Kiến Hoa từng quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam qua nhiều bộ phim như Chuyện Tình Biển Xanh (đóng chung với Trương Thiều Hàm), Yên Chi Tuyết (đóng chung với Phạm Băng Băng), Khuynh Thế Hoàng Phi (đóng chung với Lâm Tâm Như), Tiên Kiếm Kỳ Hiệp (đóng chung với Dương Mịch, Lưu Thi Thi). Anh luôn có số lượng fan nữ hùng hậu đủ mọi tầng lớp nhờ vẻ ngoài vô cùng anh tuấn, thư sinh mặc dù đã bước sang tuổi 34.


Gần đây các fan nữ được phen vỡ tim khi một cô gái với nick name “ngũ vị tần” nhận đã tiếp đón một vị khách quý là một ngôi sao nổi tiếng, thần tượng của cô ta hằng mến mộ: Hôm nay tôi rất vui, bởi vì thần tượng tôi ngưỡng mộ từ lâu đã đến nhà tôi nhưng anh ấy không cho tôi chụp ảnh cùng vì anh ấy là ngôi sao lớn, tôi sẽ không bao giờ quên thời khắc đó.

Mặc dù không được chụp ảnh cùng nhưng cô gái này đăng tải lên một bức ảnh chụp chữ ký của thần tượng, chữ ký này giống y hệt với chữ ký của Hoắc Kiến Hoa. Cư dân mạng còn phát hiện cô gái này làm tại hộp đêm với biệt danh là “công chúa” và đã từng được trợ lý của Hoắc Kiến Hoa để mắt tới. 


Chữ ký của Hoắc Kiến Hoa được Ngũ Vị Tần khoe khoang trên Weibo


Phía quản lý của Hoắc Kiến Hoa cho biết, ông ta không hiểu rõ vấn đề này, sự việc rất phức tạp đang trong quá trình điều tra.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý