Hoắc Kiến Hoa chiếm giữ đầu bảng 'Hoàng tử cổ trang'

msstit msstit @msstit

Hoắc Kiến Hoa chiếm giữ đầu bảng 'Hoàng tử cổ trang'

Ngay sau ”Tân Tiếu ngạo giang hồ”, Hoắc Kiến Hoa lại đóng tiếp bộ phim cổ trang ”Kim ngọc lương duyên” với tạo hình đẹp lung linh.

29/04/2013 09:12 AM
1,520

 

Hoắc Kiến Hoa trong phim Khuynh thế hoàng phi.

Hoắc Kiến Hoa trong Tân Tiếu ngạo giang hồ.

Khoảng 3 năm trở lại đây, ngôi sao của bộ phim Chuyện tình biển xanh có vẻ "mặn mà" với những vai người xưa nên liên tiếp xuất hiện trên màn ảnh nhỏ các phim cổ trang. Trước Lệnh Hồ Xung trong phim Tân Tiếu ngạo giang hồ, anh là Lưu Thiên Thành trong Khuynh thế hoàng phi, là Ly Ca Tiếu trong Quái hiệp Nhất Chi Mai… Theo nhận xét của khán giả, Hoắc Kiến Hoa rất phù hợp với thể loại phim này nên vai diễn nào của anh cũng đẹp trai, quyến rũ.

Có lẽ muốn giành ngôi vị "Đệ nhất Hoàng tử cổ trang" nên mới đây, trong dự án đầu tiên của mình sau khi thành lập công ty riêng, Hoắc Kiến Hoa cũng chọn phim cổ trang, vừa đứng tên sản xuất vừa đảm nhận vai chính trong Kim ngọc lương duyên.

Năm 2008, Hoắc Kiến Hoa và nữ diễn viên Đường Yên từng có một mối tình khiến khán giả phải thổn thức trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Tái ngộ sau 5 năm xa cách, hai người lại kể tiếp một câu chuyện tình khác nhưng không bi lụy, không có phân ly tử biệt mà ngập tràn tiếng cười. Trong Lương ngọc lương duyên, Hoắc Kiến Hoa là chàng công tử phong lưu, còn Đường Yên là nàng tiểu thư đỏng đảnh mới gặp đã không ưa nhau. Thế nhưng oan gia ngỏ hẹp, hai đường thẳng tưởng rằng song song đó cuối cùng lại giao nhau với hàng loạt tình huống hài hước.

Hoắc Kiến Hoa chia sẻ, sở dĩ anh quyết định chọn Kim ngọc lương duyên để đầu tư là vì nội dung nhiều tiếng cười. Đặc biệt, để tạo thêm sức hấp dẫn của bộ phim, anh đã dành một khoản kinh phí khá lớn đầu tư cho trang phục.

Dưới đây là bộ ảnh tạo hình nhân vật của Hoắc Kiến Hoa và Đường Yên trong Kim ngọc lương duyên vừa được giới thiệu trên mạng:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý