Hoắc Kiến Hoa đã tỏ tình với Lâm Tâm Như trong hoàn cảnh nào

sakura1 sakura1 @sakura1

Hoắc Kiến Hoa đã tỏ tình với Lâm Tâm Như trong hoàn cảnh nào

(ĐSPL) Luôn xuất hiện với hình ảnh điềm đạm, trưởng thành nhưng Hoắc Kiến Hoa đã phải mượn rượu để dũng cảm tỏ tình với người trong mộng.

25/05/2016 04:18 PM
312

(ĐSPL) - Luôn xuất hiện với hình ảnh điềm đạm, trưởng thành nhưng Hoắc Kiến Hoa đã phải mượn rượu để dũng cảm tỏ tình với người trong mộng.

Tin tức về chuyện tình của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã gây chấn động khắp làng giải trí Hoa ngữ. Hai người chuyển từ tình bạn lâu năm sang tình yêu, được xem là cặp đôi tri kỷ.

Hoắc Kiến Hoa đã tỏ tình với Lâm Tâm Như trong hoàn cảnh nào? - Ảnh 1Phóng to

Cuối cùng, Lâm Tâm Như đã được tỏ tình như ý nguyện.

Được biết, mối quan hệ này bắt đầu từ dịp sinh nhật 40 tuổi của Lâm Tâm Như vào tháng 1 vừa qua. Hôm đó, “người yêu tin đồn” của Lâm Tâm Như – Ngôn Thừa Húc cũng có mặt ở buổi tiệc. Nhưng do anh chàng về sớm nên đã để Hoắc Kiến Hoa tuy đến muộn nhưng vẫn có cơ hội tỏ tình. Sau đó, chuyện tình cảm của cặp đôi tiến triển nhanh chóng.

Hiện có tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chuẩn bị làm đám cưới vào năm 2017 ở Hawaii, vì vậy hai người mới công khai chuyện tình cảm.

Một nguồn tin cho biết, hôm sinh nhật Lâm Tâm Như, Ngôn Thừa Húc tuy đã chuẩn bị quà nhưng cuối cùng lại về sớm. Sau đó, Hoắc Kiến Hoa đã bất chấp lịch trình bận rộn ở 3 nước để đáp máy bay từ Nam Kinh về Đài Loan dự tiệc sinh nhật của “cô bạn thân”. Anh chàng tặng Lâm Tâm Như một chiếc vòng tay.

Khi tới nơi, Hoắc Kiến Hoa đã bị mọi người chuốc đến say mèm. Không ngờ trong lúc say, anh chàng đã bất ngờ tỏ tình với người đẹp. Mọi người có mặt trong buổi tiệc liền lập tức đứng dạt sang hai bên. Có người còn vừa chúc mừng vừa đùa “hai người hôn kiểu Pháp đi”, kết quả là bị Lâm Tâm Như lườm cho một phen cháy mặt.

Trước đó, cuối năm 2015, Lâm Tâm Như bị bắt gặp có những hành động thân thiết với Ngôn Thừa Húc. Hai người còn chúc rượu bạn bè cùng nhau, giống như một cặp tình nhân. Hai người còn ngồi chung xe và ra về cùng nhau.

Hoắc Kiến Hoa đã tỏ tình với Lâm Tâm Như trong hoàn cảnh nào? - Ảnh 2Phóng to

Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc từng bị đồn hẹn hò.

Mặt khác, trong một buổi phỏng vấn vào tháng 4 năm 2015, Lâm Tâm Như từng tiết lộ cô đã gặp được người khiến cô có “cảm xúc” khác lạ. Tuy nhiên sau đó, cô đã sơ ý để mất người này. Lý do là vì Lâm Tâm Như thường phải quay phim ở đại lục, hai bên không có thời gian bên nhau.

Còn trong tháng 5/2015, Lâm Tâm Như thổ lộ, dù sự nghiệp có thành công hơn nữa cũng vẫn muốn được nửa kia chăm sóc. Nữ diễn viên thành thật cho biết, bản thân sẵn sàng làm “cô ngốc” trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cô lại trách “đàn ông bây giờ thật chẳng dũng cảm chút nào”, bởi nhiều người để ý cô mà không dám mạnh dạn thổ lộ. Chính vì vậy, hành động dũng cảm tỏ tình của Hoắc Kiến Hoa đã thành công chiếm được trái tim người đẹp.

Hương Nguyễn/Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý